Tuesday, July 30, 2024

Aston Villa đã sẵn sàng chia tay Jack Grealish



Nhiều khả năng, đội cựu vô địch châu Âu sẽ chấp nhận đề nghị hỏi mua cầu thủ quan trọng nhất của mình từ Manchester City.

Aston Villa đã sẵn sàng chia tay Jack Grealish

 

Báo chí Anh vào hôm qua đưa tin cầu thủ chạy cánh Leon Bailey đã hoàn thành xong buổi kiểm tra y tế tại Mỹ để chuẩn bị gia nhập Aston Villa từ Leverkusen. Bailey hiện tại vẫn đang ở Mỹ sau khi cùng đội tuyển Jamaica dự Cúp vàng Concacaf và anh dự kiến sẽ rút ngắn kỳ nghỉ hè để sớm hội quân cùng đội bóng mới. Để có được Bailey, Aston Villa được cho là đã chi 30 triệu bảng.

Aston Villa đã sẵn sàng chia tay Jack Grealish

Leon Bailey gần như chắc chắn sẽ gia nhập Aston Villa

Bên cạnh đó, đội bóng miền Trung nước Anh còn nâng giá hỏi mua James Ward-Prowse của Southampton lên 25 triệu bảng và bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Todd Cantwell của Norwich City. Đây đều là những cầu thủ có  tiềm năng và đủ sức chơi bóng đỉnh cao từ 3-5 mùa nữa.

Tất cả những động thái trên có thể hiểu rằng Aston Villa đã sẵn sàng để chia tay Jack Grealish. Manchester City ra giá 100 triệu bảng cho tiền vệ này và bản thân Grealish cũng muốn tới với 1 CLB có tham vọng. Aston Villa trước đó đã mua thành công tiền vệ Emiliano Buendia từ Norwich City với giá 40 triệu bảng và họ còn muốn đầu tư thêm cho 1 tương lai không còn Jack Grealish trong đội hình.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi