Thursday, September 5, 2024

Barcelona nhận tín hiệu vui từ tài chính



Với việc buộc phải làm mọi cách để có tiền trang trải nợ nần, đội chủ sân Nou Camp – Barcelona đang hứa hẹn nhận về số tiền nhiều hơn 500 triệu euro.

Barcelona nhận tín hiệu vui từ tài chính

 

Mới đây CLB Barcelona đã được 1 khoản tài trợ khổng lồ giúp họ không những trả được khoản nợ lên tới 500 triệu Euro, mà thậm chí còn có dư tài chính để tham gia vào thị trường chuyển nhượng để nâng cấp đội hình. Vậy đội chủ sân Nou Camp đã làm những gì để có được gói tài trợ này?

 

Đội chủ sân Nou Camp sắp tới sẽ bán 49% cổ phần của Barca Licensing & Merchandising – công ty con của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalunya hy vọng sẽ thu về tổng cộng 320 triệu euro.

Barcelona nhận tín hiệu vui từ tài chính
 

Đội bóng của chủ tịch Joan Laporta cũng sẽ nhanh chóng hoàn tất việc bán một phần của Barca Studios cho Polkadot – một công ty chuyên về Blockchain và tiền điện tử. Polkadot sẽ cung cấp cho Barcelona mọi thứ liên quan đến NFT và Metaverse với giá khoảng 60 triệu euro. Với 2 đòn bẩy này, đội bóng xứ Catalunya có thể thu được 380 triệu euro.

 

Barcelona phải sử dụng đến đòn bẩy thứ 3, đó chính là bản quyền truyền hình. CLB hiện có 2 lời đề nghị. Nổi tiếng nhất chính là quỹ đầu tư CVC từng gây tranh cãi – được liên kết với thỏa thuận từ La Liga, sẽ cung cấp cho đội chủ sân Camp Nou 270 triệu euro, với điều kiện CLB phải nhượng lại 10% bản quyền truyền hình trong vòng 50 năm.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi