Monday, September 2, 2024

Những thay đổi của Giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23



Ngoài những thay đổi về lịch thi đấu, ban tổ chức giải Ngoại Hạng Anh cũng đã có nhiều sự thay đổi khác về công tác tổ chức của giải đấu trong mùa giải mới.

Những thay đổi của Giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23

 

 

Nếu như ở mùa giải vừa qua, các CLB chỉ cần có đủ số lượng cầu thủ nhất định không thể thi đấu vì lý do mắc Covid-19 là ban tổ chức sẽ cho hoãn. Tuy nhiên ở mùa giải tới, nếu muốn được hoãn trận đấu, các đội bóng sẽ phải trình bày lý do chặt chẽ hơn thế.

Những thay đổi của Giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23
 

Cụ thể, ngoài việc chứng minh lý do xin hoãn trận đấu là đặc biệt và bất khả kháng, các CLB đồng thời phải chứng minh được rằng họ đã làm tất cả mọi cách có thể nhưng không thể giải quyết được tình hình.

Trường hợp đáng chú ý nhất về vấn đề này ở mùa giải vừa qua là trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Arsenal. CLB Arsenal xin hõa trận đấu do không đủ cầu thủ thi đấu vì lý do dịch bệnh và được chấp nhận. Tuy nhiên Tottenham Hotspur cho rằng Arsenal vẫn còn rất nhiều cầu thủ đội trẻ khỏe mạnh và hoàn toàn có thể thi đấu trận đó. Nếu áp dụng luật mới thì Arsenal sẽ vẫn phải thi đấu trận derby London với Tottenham Hotspur.

Những thay đổi của Giải Ngoại hạng Anh mùa 2022/23
 

Việc thắt chặt luật xin hoãn cũng giúp ban tổ chức giải không lo nghĩ tới chuyện sắp xếp lại lịch thi đấu trong bối cảnh lịch thi đấu đã rất dày đặc ở mùa giải sau vì World Cup 2022.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi