Monday, July 29, 2024

Đấu súng gần Lầu Năm Góc (Mỹ) khiến một số người thương vong



Các hãng truyền thông Mỹ dẫn lời các quan chức Bộ Quốc phòng cho biết, một vụ xả súng xảy ra vào sáng 3/8 (giờ địa phương), gần Lầu Năm Góc – trụ sở Bộ Quốc phòng Mỹ khiến một số người thương vong.

 

Người đứng đầu Cơ quan Bảo vệ Lực lượng Lầu Năm Góc cho biết, vụ đấu súng xảy ra lúc 10h30 sáng, sau khi một cảnh sát bị đâm chết ở địa điểm chờ xe buýt bên ngoài tòa nhà, một nghi phạm đã bị lực lượng hành pháp bắn chết tại hiện trường. Thông tin cụ thể về các trường hợp thương vong chưa được tiết lộ.

Cơ quan Bộ Quốc phòng Mỹ tạm đóng cửa ngay sau đó.

Trong cuộc họp báo sau đó, Cơ quan chức năng chưa thông báo chi tiết về vụ việc nhưng từ chối về khả năng một vụ khủng bố và khẳng định khu phức hợp Lầu Năm Góc vẫn được đảm bảo an toàn tuyệt đối. FBI cũng đưa ra một tuyên bố tương tự và xác nhận đang tiến hành điều tra vụ việc./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi