Sunday, September 1, 2024

TP.HCM: Ngồi trong nhà vẫn bị giật điện thoại



Chạy xe máy ngang qua phát hiện người đàn ông ngồi trong nhà bấm điện thoại, kẻ cướp cho xe quay lại, giật điện thoại của nạn nhân rồi tẩu thoát.

TP.HCM: Ngồi trong nhà vẫn bị giật điện thoại

 

Ngày 3.8, mạng xã hội Facebook chia sẻ clip người đàn ông ngồi trong nhà bị kẻ cướp xông đến giật điện thoại, gây bức xúc dư luận.
 

TP.HCM: Ngồi trong nhà vẫn bị giật điện thoại

Ông T. kể lại sự việc, nơi ông ngồi kẻ cướp đã giật lấy điện thoại rồi bỏ chạy

ẢNH: TRẦN KHA

Theo hình ảnh camera, 2 thanh niên chở nhau trên xe máy chạy vào một con hẻm. Ít phút sau 2 người này quay trở ra, dừng lại trước đầu hẻm. Một người đi bộ đến căn nhà giật lấy chiếc thoại của người đàn ông rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát.
Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại hẻm 1172 Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TP.HCM. Ông N.N.T.(49 tuổi, ngụ Q.8) xác nhận mình là nạn nhân bị kẻ cướp giật lấy điện thoại trong clip.
Theo đó, hơn 11 giờ ngày 2.8, ông T. ngồi bấm điện thoại bên trong nhà, gần cửa ra vào cổng chính. Lúc này 2 thanh niên chở nhau trên xe máy từ đường Phạm Thế Hiển rẽ vào hẻm nhà ông T.. Thấy ông T. ngồi bấm điện thoại, 2 người này cho xe quay ngược lại ra đường Phạm Thế Hiển.
TP.HCM: Ngồi trong nhà vẫn bị giật điện thoại

Tuyến hẻm sau đó được người dân căng dây, hạn chế người ra vào nhằm đảm bảo công tác phòng dịch bệnh, an ninh trật tự

ẢNH: TRẦN KHA

Cả hai dừng xe đứng quan sát, một người đi bộ đến tiếp cận từ phía sau, giật lấy chiếc điện thoại ông T. đang cầm trên tay rồi bỏ chạy. “Tôi hô hoán cùng nhiều người dân gần đó chạy bộ đuổi theo nhưng không kịp. Chiếc điện thoại bị kẻ cướp giật lấy mất hiệu Samsung giá hơn 6 triệu đồng”, ông T. nói.
Do tình hình dịch bệnh, hạn chế ra đường, ông T. điện thoại trình báo vụ việc với công an địa phương. Tuyến hẻm này sau đó cũng được người dân căng dây để hạn chế người lạ ra vào, đồng thời để đảm bảo trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Cùng ngày, một đại diện Công an P.5, Q.8 (TP.HCM) cho biết đã nắm thông tin vụ việc cướp giật điện thoại và sẽ làm việc với ông T. lấy lời khai, lập hồ sơ xử lý.

 

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi