Saturday, September 7, 2024

Bộ sưu tập ổ cứng di động lấy cảm hứng từ Star Wars Galaxy



Ổ cứng di động mới lấy cảm hứng từ 3 nhân vật Boba Fett, Grogu và Mandalorian nhân kỷ niệm “Star Wars Day”.

Sản phẩm ra mắt dựa trên câu trích dẫn nổi tiếng “Cầu mong Thần lực luôn ở bên bạn” trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Theo Seagate, đây là sự bổ sung mới nhất cho dòng thiết bị lưu trữ được cấp phép phiên bản đặc biệt, “mang đến một mảnh thiên hà hữu hình” cho các nhà sưu tập và những người đam mê công nghệ.

Bộ sưu tập ổ cứng di động lấy cảm hứng từ Star Wars Galaxy

Nói về sự ra mắt của sản phẩm đặc biệt này, Jeff Fochtman – Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Seagate Technology cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc ra mắt bộ sưu tập mới nhất với sự hợp tác bền vững cùng Lucasfilm, mang đến ba thiết kế mới, mang tính biểu tượng cho game thủ và người hâm mộ Star Wars. Từ thiết kế đến chức năng của ổ cứng, sản phẩm sẽ mang đến “thần lực” cho các chiến trạm của những người đam mê Star Wars.”

Gia nhập vào gia đình Star Wars Beskar, ổ cứng gắn ngoài FireCuda phiên bản đặc biệt được phác họa tạo hình dựa trên hình mẫu của 3 nhân vật huyền thoại: Boba Fet mang phong thái lạnh lùng của một thợ săn tiền thưởng, Grogu vui tươi trẻ trung và sự kiên định, chững chạc của Mandalorian.

Để tạo điểm nhấn, đèn LED RGB cũng được trang bị cho sản phẩm dựa trên thần thái của từng nhân vật: Màu đỏ hào nhoáng cho Boba Fett, màu xanh ngọc cho Grogu và màu xanh đậm cho Mandalorian.

Ổ cứng gắn ngoài FireCuda có dung lượng lên đến 2TB, tương thích với PC, Mac, PlayStation và Xbox với đa hệ điều hành. Sản phẩm được thiết kế với cổng kết nối USB 3.2 Gen 1, hỗ trợ USB bus-powered.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi