VTV.vn – Đà Nẵng đang triển khai loạt giải pháp tăng tốc thu hút khách quốc tế dịp cuối năm, hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng thị trường vào năm 2026.
® Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Ghi rõ nguồn VTV.vn khi phát hành lại thông tin từ website này.
Đà Nẵng tăng sức bật cho du lịch cuối năm.
Thành phố tập trung làm mới hoạt động xúc tiến, đẩy mạnh truyền thông đa kênh tại các thị trường trọng điểm, tăng hợp tác quốc tế và ứng dụng chuyển đổi số trong quảng bá. Chuỗi lễ hội cuối năm, chương trình kích cầu và hoạt động trang trí đồng loạt tại các điểm dịch vụ được triển khai nhằm tạo sức hút du khách.

Chuỗi lễ hội cuối năm, chương trình kích cầu và hoạt động trang trí đồng loạt tại các điểm dịch vụ được triển khai nhằm tạo sức hút du khách.
Cùng với đó là chiến lược thu hút KOL, phối hợp với doanh nghiệp lữ hành, hãng hàng không và đại lý du lịch trực tuyến để duy trì nhịp thị trường, tăng liên kết vùng với Huế – Quảng Trị, Quảng Ninh và thúc đẩy tuyến du lịch đường sắt “Con đường di sản”.
Trong dài hạn, Đà Nẵng định vị thương hiệu theo hướng điểm đến xanh, an toàn, giàu trải nghiệm, xây dựng chiến dịch truyền thông dài hạn hướng tới các thị trường chiến lược như Đông Bắc Á, ASEAN, Trung Đông, Ấn Độ, Úc, Bắc Mỹ và châu Âu. Thành phố tiếp tục phát triển hệ sinh thái thương hiệu điểm đến, tăng năng lực xúc tiến và hoàn thiện nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập.






