Friday, May 3, 2024

”Không thể khuất phục”: Cuộc đời phiêu bạt, sóng gió của người anh hùng tài giỏi



Chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng “Vân Hải Ngọc Cung Duyên”, bộ phim “Không thể khuất phục” để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả nhiều thế hệ bởi những màn đấu võ vô cùng đẹp mắt. Song song đó là chuyện tình tay ba vừa đẹp, vừa đầy day dứt, được thể hiện một cách tài tình nhờ sự kết hợp diễn xuất của bộ ba Diệp Tuyền – Lâm Phong – Lý Thể Hoa.

khong-the-khuat-phuc-cuoc-doi-phieu-bat-song-gio-cua-nguoi-anh-hung-tai-gioi
 
Theo lời trăng trối của sư phụ, Kim Thế Di (do Lâm Phong đóng) từ rừng sâu lặn lội đến trung nguyên, tìm Lã Tứ Nương (do Bạch Nhân đóng) của phái Mang Sơn, để hóa giải ma công trong người. Cũng từ đây, anh bắt đầu bị cuốn vào những cuộc tranh đấu không ngừng của giới giang hồ. 
 
khong-the-khuat-phuc-cuoc-doi-phieu-bat-song-gio-cua-nguoi-anh-hung-tai-gioi
 
Trên đường đi đến Mang Sơn, Di lần lượt làm quen với nữ sát thủ xinh đẹp lạnh lùng – Lệ Thắng Nam (do Diệp Tuyền đóng), và nữ đệ tử thân tín của Tứ Nương – Cốc Chi Hoa (do Lý Thể Hoa đóng). Nhờ Hoa dẫn đường, Di tìm được Tứ Nương. Trớ trêu thay, không những ma công trong người không được hóa giải, mà Di còn trở thành đối tượng bị truy sát của phái Mang Sơn.
  
Để giúp Di, cả Hoa và Nam đều không quản ngại nguy hiểm. Nhưng Di đã sớm xiêu lòng trước sự thánh thiện, dịu dàng của Hoa. Biết được điều này, Nam tìm mọi cách dụ Di cùng mình ra đảo hoang, để luyện bí kíp võ công. Những ngày trên đảo dù rất ngắn ngủi, nhưng Nam thực sự rất hạnh phúc khi được ở cùng Di. Tuy nhiên, cô cũng dần hiểu ra Di không thể nào quên được Hoa. Vì vậy, Nam quyết định đưa Di trở về trung nguyên, xem anh sẽ chọn ai.
 
Ngay khi trở về, thân phận thật sự của Nam cũng dần hé lộ, khiến Di cho rằng mọi rắc rối mà anh gặp phải trước giờ đều do Nam sắp đặt. Di rất hận Nam, nhưng anh không thể ngờ tất cả đều là âm mưu của một kẻ giấu mặt, còn Nam chỉ là nạn nhân…
 
 20 tập phim “Không thể khuất phục”, phát sóng vào lúc 19h đến 21h thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 17/7/2021. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Lâm Phong, Diệp Tuyền, Lý Thể Hoa, Trần Quốc Bang, Cao Hùng, La Mẫn Trang, Trương Triệu Huy, Tăng Vĩ Quyền, Viên Thái Vân, Quách Chính Hồng…
 
 

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN CÁP SCTV THÁNG  7/2021
 
SCTV9: Cuộc sống “đầu tắt mặt tối” của những ông bố, bà mẹ bỉm sữa được lột tả chân thực qua 25 tập phim “Con chúng mình là nhất”, với sự hợp tác đầy ăn ý của cặp đôi trai tài, gái sắc, là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương.
 
Phim “Con chúng mình là nhất”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, đến 15/07/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Mã Quốc Minh, Sầm Lệ Hương, Ngô Đại Dung, Cung Từ Ân, Thương Thiên Nga, Lý Quốc Lân…
 
“Nhật ký trinh sát hình sự”: Vương Hạo Tín tiếp tục thể hiện năng lực diễn xuất tài tình của mình, khi hóa thân thành một cảnh sát nội gián mang hai nhân cách. 25 tập “Nhật ký trinh sát hình sự”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 20h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 28/6/2021. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Huệ Anh Hồng, Vương Hạo Tín, Khương Hạo Văn, Viên Vỹ Hào, Huỳnh Trí Văn, Lê Nặc Ý, Vương Mẫn Dịch, Trần Vỹ..

SCTV

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img