Friday, May 17, 2024

Bắt tạm giam nguyên Phó viện trưởng Viện KSND Bảo Lộc điều tra tội nhận hối lộ



Ông Nguyễn Xuân Đức, 42 tuổi, nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Bảo Lộc, bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Nhận hối lộ.”

 

Sáng 12/7, tại UBND phường 2, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng), Cơ quan điều tra (Vụ 6) thuộc Viện KSND tối cao đã thực hiện quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với nguyên Phó Viện trưởng Viện KSND TP Bảo Lộc để điều tra tội nhận hối lộ.

Người bị bắt giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ là ông Nguyễn Xuân Đức, nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP Bảo Lộc. Trước đó, Cơ quan điều tra của Viện đã có quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra.  

Theo đơn tố giác tội phạm của bà Trần Thị Lệ Quyên (ngụ tại phường 2, TP Bảo Lộc), trong quá trình xét xử vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” đối với bị can Đinh Văn Thơm (chồng bà Quyên), ông Nguyễn Xuân Đức đã có hành vi vòi vĩnh nhận tiền của bà Quyên.

Cụ thể, ông Đức bị tố cáo đã nhận 120 triệu đồng của bà Quyên và hứa sẽ “chạy án” giúp ông Thơm được hưởng án treo hoặc tù giam không quá 9 tháng. Tuy nhiên, sau đó Thơm bị TAND TP Bảo Lộc xử phạt 34 tháng tù giam nên bà Quyên đã viết đơn tố cáo.  

Hiện vụ án “nhận hối lộ” để “chạy án” này đang được Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao tiếp tục điều tra, làm rõ./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img