Thursday, May 16, 2024

BTS góp giọng trong album mới của Coldplay?



Sau màn hợp tác với Ed Sheeran trong ca khúc “Permission to dance”, người hâm mộ hy vọng BTS sẽ góp giọng trong ca khúc mới của nhóm nhạc hàng đầu nước Anh, Coldplay.

 

Ngày 15/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc BTS sẽ hợp tác với ban nhạc Coldplay nổi tiếng của nước Anh. Cụ thể, BTS sẽ góp giọng trong ca khúc “My universe” nằm trong album mới của Coldplay sẽ phát hành vào thời gian tới. Cùng với đó, một đoạn nhạc của ca khúc này đã được lan truyền trên mạng đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh giọng ca của Chris Martin (trưởng nhóm Coldplay), nhiều người nhận ra giọng của thành viên BTS Jungkook.

Trước thông tin về màn hợp tác này, công ty quản lý của BTS là HYBE cho biết “Rất khó để xác nhận”. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn hy vọng vào màn hợp tác này giữa BTS và ban nhạc xứ sở sương mù sau khi nhóm kết hợp với Ed Sheeran.

Mặc dù chưa từng chính thức hợp tác nhưng BTS và Coldplay đã nhiều lần giao lưu âm nhạc thông qua các bản cover và giới thiệu sản phẩm của nhau đến công chúng. 

Tháng 2 vừa qua, BTS đã trình diễn ca khúc đình đám của Coldplay mang tên “Fix you” trên sân khấu MTV Unplugged Presents. Còn Chris Martin không ít lần khen ngợi các sản phẩm của nhóm nhạc Hàn Quốc. Trên Twitter, Coldplay cũng đã đề cập đến bài hát “Butter” của BTS vào tháng 5.

Trong một cuộc phỏng vấn với Popcrush, Chris Martin đã chia sẻ: “Khi nói đến BTS, tôi không có gì ngoài tình yêu và sự tôn trọng dành cho họ. Tất cả 7 chàng trai, tôi nghĩ họ đều tuyệt vời, đại diện cho những điều tốt đẹp và hát về những thứ rất ngầu. Tôi thích sự thật là họ vô cùng lớn mạnh và hát phần lớn bằng tiếng Hàn, họ không phải lúc nào cũng phải hát bằng tiếng Anh. Tôi yêu quý họ rất nhiều và vì vậy nếu bài hát nào phù hợp xuất hiện, tôi sẽ không bao giờ từ chối”.

Coldplay là một ban nhạc rock gồm 4 thành viên Chris Martin, Guy Berryman, Jonny Buckland và Will Champion, được thành lập vào năm 1998 tại London, Anh. Họ được coi là một trong những ban nhạc thành công nhất về mặt thương mại kể từ thế kỷ 21. Với việc phát hành đầy đủ 8 album, được biết doanh số bán album tổng cộng đã vượt quá 100 triệu bản thu âm trên toàn thế giới. Coldplay còn là chủ nhân của 7 giải thưởng Grammy ở các hạng mục lớn như album, MV, bản ghi âm của năm,…/.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img