Thursday, May 16, 2024

Ukraine bắt đầu tham vấn với EU và Đức về “Dòng chảy phương Bắc 2”



Ngoại trưởng Ukraine Dimitro Kouleba hôm 21/7 cho biết, nước này đã bắt đầu các cuộc tham vấn chính thức với Liên minh châu Âu và Đức về dự án đường ống dẫn khí đốt “Dòng chảy phương Bắc 2” từ Nga qua biển Baltic tới Đức.

 

Thông báo đánh dấu một nấc thang mới trong phản ứng của Ukraine đối với dự án đường ống dẫn khí gây tranh cãi, mà nước này coi là mối đe dọa đối với an ninh và an ninh năng lượng của châu Âu.

Trước đó chỉ vài giờ, Đức và Mỹ cho biết đạt được thỏa thuận về dự án Dòng chảy phương Bắc 2, trong đó cảnh báo sẽ trừng phạt Nga nếu nước này sử dụng năng lượng như một vũ khí chính trị để gây tổn hại đến an ninh của Ukraine hay bất kỳ quốc gia châu Âu nào khác.

Theo Ngoại trưởng Dimitro Kouleba, Dự án Dòng chảy phương Bắc 2 đe dọa an ninh của Ukraine và vi phạm nguyên tắc về đa dạng hóa của liên minh năng lượng châu Âu./.

 

 

 

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.



PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img