Monday, May 13, 2024

Ngôi sao “Squid game” Jung Ho Yeon tình tứ với The Weeknd trong MV mới



MV “Out of time” của The Weeknd gây chú ý với sự xuất hiện của ngôi sao “Suqid game” Jung Ho Yeon trong vai người yêu của nhân vật chính.

Ngày 5/4, The Weeknd chính thức phát hành MV “Out of time” với sự góp mặt của nữ chính “Squid game” Jung Ho Yeon và nam diễn viên Jim Carrey. 

 

 

MV thu hút với sự xuất hiện của Jung Ho Yeon ngay từ những phân cảnh đầu tiên. Trong “Out of time”, cô đóng vai người yêu nhân vật chính do The Weeknd đảm nhận. Ngôi sao Hàn Quốc diện đầm đen quyến rũ, tình cờ gặp chàng trai trong thang máy. Cả hai nhanh chóng cảm mến nhau và có buổi hẹn hò lãng mạn, cùng nhau hát karoke ở nhiều địa điểm như quầy bar, sảnh khách sạn, thang máy…

Khoảnh khắc hạnh phúc không được lâu khi những nhịp điệu buồn tẻ, lấy cảm hứng từ những năm 80 của “Out of Time” dần chậm lại và nhường chỗ cho giai điệu có phần gay cấn hơn với sự xuất hiện của Jim Carrey. Jim Carrey trong vai bác sĩ có giọng nói kỳ quái xóa sạch ký ức, thực hiện phẫu thuật khuôn mặt của The Weeknd. 

“Out of Time” là ca khúc trong album phòng thu thứ năm của ca sĩ nhạc pop có tựa đề “Dawn FM”, được phát hành vào tháng 1. Các bài hát khác của album bao gồm “Sacrifice”, “Is There someone Else?” và “How do i make you love me?”.  “Out of Time” đã thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc ở các quốc gia trên thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Canada, Mỹ, Úc, Anh, Hy Lạp, Nam Phi, Nhật Bản và Việt Nam.

The Weeknd là một trong những nghệ sĩ R&B hàng đầu thế giới và là người ba lần đoạt giải Grammy. “Blinding Lights” của ngôi sao nhạc pop được phát hành vào năm 2020 là bản hit lâu nhất trong lịch sử Billboard Hot 100. Trong khi đó, Jung Ho Yeon đã giành được giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh Thường niên lần thứ 28 cho vai diễn Kang Sae-byeok trong “Squid Game” vào tháng 2 vừa qua. Cô cũng sẽ đóng vai chính trong “Disclaimer”, một series Apple TV + mới của đạo diễn từng đoạt giải Oscar Alfonso Cuaron./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img