Monday, May 6, 2024

Karim Benzema và sự kém duyên trong màu áo ĐT Pháp

Karim Benzema và sự kém duyên trong màu áo ĐT Pháp

 

Không phải ngôi sao nào ở cấp độ CLB cũng có thể thành công khi khoác áo ĐTQG, mà Eric Cantona là 1 ví dụ. Trong những năm vừa qua, trường hợp tương tự của bóng đá Pháp là Karim Benzema.

Tiền đạo sinh năm 1987 đã chính thức khép lại sự nghiệp thi đấu quốc tế với 37 bàn trong 97 trận trong màu áo ĐT Pháp. Không ai phủ nhận tài năng của Karim Benzema, nhưng thực sự, anh lại không có duyên trong màu áo lam, dù đã ra mắt ĐTQG từ năm 20 tuổi.

Karim Benzema và sự kém duyên trong màu áo ĐT Pháp

Karim Benzema có 5 năm không chơi 1 trận nào cho ĐT Pháp, vì những vấn đề cá nhân và cả mâu thuẫn với LĐBĐ nước này. Đến Euro 2020, tiền đạo này chấp nhận hy sinh lợi ích bản thân và khoác áo ĐT Pháp trở lại. Anh choi không tệ, nhưng lại không thể cùng ĐT Pháp tiến sâu tại giải đấu này.

Tưởng như cơ hội sẽ lại đến với Benzema tại World Cup 2022 thì ngay trước giải, anh lại chấn thương và bị cho là không kịp bình phục để thi đấu. Bên cạnh việc kém may mắn, Benzema còn không được lòng 1 số cầu thủ trong nội bộ đội tuyển. 

Theo nhà báo Romain Molina, thủ môn Hugo Lloris và 1 số ngôi sao khác, thậm chí cả HLV Didier Deschamps cũng không thích Benzema trở lại ĐT Pháp. Chính vì vậy, giải pháp tốt nhất cho ngôi sao của Real Madrid, đó là dừng sự nghiệp quốc tế, nhường lại vị trí của mình cho thế hệ tiếp theo.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img