Saturday, May 4, 2024

Tết ở làng địa ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang lần đầu tiên lên sóng K+

Series phim truyền hình kinh dị cổ trang lần đầu tiên trên màn ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách mang tên “Tết ở làng Địa Ngục” sẽ lên sóng K + vào mùa Halloween năm nay.

Sau vụ thảm sát một gia đình thương nhân tơ lụa gây chấn động, băng cướp man rợ tại truông nhà Hồ đã bị quan quân triều đình ra tay diệt trừ, duy còn sót lại một đám người may mắn trốn thoát được. Đám người này kéo nhau trốn lên vùng núi cao heo hút không bóng người, quanh năm mây mù bao phủ, lập lên một ngôi làng và đặt tên là làng Địa Ngục. Họ chọn cuộc sống lặng lẽ lánh đời, không ai được xuống núi, ngoại trừ truyền nhân của một gia đình trong làng được phép xuống thị trấn nhỏ dưới chân núi làm nhiệm vụ giao thương, trao đổi nhu yếu phẩm. Truyền nhân hiện tại của gia đình đó là ông Thập, cũng chính là vị trưởng làng của làng Địa Ngục.
 

Vào một đêm cuối năm, ông Thập được 3 con rắn báo mộng rằng làng Địa ngục sắp gặp họa lớn. Những điều khủng khiếp liên tiếp xảy ra khiến người dân trải qua một cái Tết ám ảnh và kinh hãi. Từ chỗ bi phẫn, họ bắt đầu xoay sang nghi ngờ và trở mặt với nhau. Kẻ nào đứng sau tất cả tội ác này? Liệu cơn ác mộng ở làng Địa Ngục có thể kết thúc hay nơi đây sẽ bị nhấn chìm trong số mệnh đúng như tên gọi của nó?
 
Bộ phim gồm 12 tập, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên từng gây sốt trong năm 2022 của nhà văn Thảo Trang. Sách đạt 4.000 bản trong lần in đầu tiên, trong khi các tiểu thuyết cùng thể loại thường chỉ có số lượng phát hành 1.000-1.500 bản. Series được đạo diễn Trần Hữu Tấn thực hiện cùng nhà sản xuất Hoàng Quân, từng quen thuộc với những “bom tấn” điện ảnh kinh dị như “Rừng thế mạng,” “Bắc kim thang,” “Chuyện ma gần nhà”…
 
Với nội dung kịch tính và nhiều nút thắt, người xem dễ dàng bị cuốn theo từng vụ án mạng trong ngôi làng. Hai yếu tố trinh thám và kinh dị được đạo diễn sử dụng để tạo ra không gian u ám cùng các tình tiết bí ẩn, gây tò mò. Nhiều nút thắt xoay quanh lời nguyền từ tổ tiên để lại khiến khán giả khó có thể đoán ra ai là nạn nhân tiếp theo, ai là thủ phạm thật sự.
 
Ngôi làng Địa Ngục trong trang sách được khắc họa sống động qua những chi tiết như làng cổ ma mị, chái bếp vùng cao, hình nhân giấy, rừng tre, ruộng ngô, chợ xưa, con đò chở vong… Bối cảnh phim được thực hiện tại làng Sảo Há, Hà Giang, bao quanh là núi rừng Đông Bắc âm u, hùng vĩ. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực khắp hai miền Bắc-Nam như Quang Tuấn, Lan Phương, Nghệ sỹ Nhân dân Ngọc Thư, Nghệ sỹ Ưu tú Văn Báu, Nghệ sỹ Ưu tú Phú Đôn, Nghệ sỹ Ưu tú Hạnh Thuý, Nghệ sỹ Ưu tú Chiều Xuân, nghệ sỹ gạo cội Viết Liên.
 
Phim do Truyền hình K+ đầu tư sản xuất, đánh dấu lần đầu tiên màn ảnh truyền hình có một tác phẩm thuộc dòng kinh dị cổ trang. Đón xem Tết ở làng địa ngục vào thứ 2, 3 hàng tuần, lúc 20g từ ngày 23/10/2023 trên K+.
 
Mọi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ và những tiện ích do SCTV cung cấp, khách hàng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878.

                                                                                                                                                             NGỌC CHÂU

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img