Wednesday, May 8, 2024

Biệt dược đen – Tập 19: Cái chết bí ẩn của đại gia nghìn tỉ tại nhà riêng

Ông Hoàng bị sát hại lúc đêm khuya ngay tại nhà riêng đúng thời điểm Cường đột nhập. Liệu Cường có phải hung thủ?

Biệt dược đen - Tập 19: Cái chết bí ẩn của đại gia nghìn tỉ tại nhà riêng

 

Cường (Anh Vũ) hậm hực chuyện ông Hoàng (NSƯT Trần Đức) ngăn cấm tình cảm của mình và Vân (Thanh Huế) nên bắt tay với hacker của Death Note để đột nhập nhà ông Hoàng. Thứ Death Note muốn Cường lấy trộm là chứng cứ chứng minh ông Hoàng liên quan đến ma túy được cất trong két sắt. Cường cân nhắc rồi cũng đồng ý hợp tác.

Trong lúc Cường đang đau đầu vì chuyện của mình thì Đạt “điên” (Duy Nam) cùng các anh em City boy vẫn ăn chơi tưng bừng. Cường nổi cáu đuổi tất cả đi. Đạt nói với Cường dạo này bị bố để ý nên không dễ trốn khỏi viện như trước nữa. Cường lại nhớ đến việc ngày trước từng lên kế hoạch hãm hại Long (Bình An) và bị Đạt quay lại bằng chứng. Cường hỏi thẳng Đạt điên thật hay giả vờ. Đạt cười khẳng định mình bị điên như mọi người vẫn gọi.

Liên quan đến vụ án của Bát, Tuấn (Huỳnh Anh) cho bà Liên – mẹ Bát – xem những hình ảnh đã ghi lại được ở tầng 1 nhà ông Hoàng. Bà Liên quan sát kỹ thì thấy có sự xáo trộn và bình hoa to để trên kệ gần cầu thang đã biến mất. Bà Liên cũng khẳng định đã giấu Bát trong nhà ông Hoàng đúng hôm ông Hoàng tổ chức tiệc sinh nhật. Từ những chứng cứ này, Tuấn đề nghị Tuyển (Bảo Anh) xin lệnh khám xét nhà ông Hoàng.

Cảnh (Hoàng Long) chiến thắng một trò chơi của Death Note nên được phần thưởng là có thể hỏi bất cứ thông tin gì muốn biết. Cảnh nhân cơ hội này muốn giúp Tuấn tìm hiểu về chuyện quá khứ 20 năm trước. Cảnh tự nhận mình là cô nhi và cung cấp cho Death Note những thông tin anh có được. Cảnh lợi dụng việc này muốn truy vết về Death Note nhưng không ngờ bị Death Note phát hiện nên đành dừng lại.

Đúng như kế hoạch, Cường tìm một cộng sự đi cùng mình tới nhà ông Hoàng. Death Note phụ trách việc vô hiệu hệ thống camera an ninh nhà ông Hoàng. Đúng lúc này, bà Nga (Hoàng Xuân) ở biệt thự ngoại ô xem camera trong phòng ngủ thì hốt hoảng vô cùng. Bà Nga giấu không cho Vân biết những gì mình vừa nhìn thấy. Vân thì cố năn nỉ mẹ cho được về gặp bố để nói rõ về chuyện tình cảm của mình với Cường. Bà Nga không đồng ý và muốn Vân ở lại đây cai nghiện cho khỏi. Chờ Vân đi ngủ, bà Nga ra ban công gọi điện thoại cho ai đó nhưng không liên lạc được.

Sáng hôm sau, Kiên – lái xe của ông Hoàng – tới nhà đón ông Hoàng đi làm thì phát hiện ông Hoàng đã bị giết. Cửa chính của nhà ông Hoàng đã bị mở từ trước. Bà Nga cùng Vân cũng đang trên đường về nhà, song, bà Nga vẫn chưa nói sự thật cho con gái biết. Bà Nga bồn chồn, thấy bất an trong lòng nên gọi điện cho Đức – lái xe riêng của mình – nhưng không được.

Đội của Tuyển đến hiện trường vụ án thu thập bằng chứng nhưng tất cả camera an ninh đã tắt từ đêm, không lưu được dữ liệu khi án mạng xảy ra. Tuấn nhờ các đồng nghiệp bên pháp y lật bậc cầu thang đã được sửa chữa xem có phát hiện vết máu hay AND nào không. Tuấn vẫn nghi ngờ khu vực này là nơi đầu tiên Bát bị sát hại và chiếc bình hoa biến mất nhiều khả năn là hung khí gây án.

Trong phòng ngủ của ông Hoàng, ngoài dấu dép của ông Hoàng, còn có 3 dấu giày kích cỡ khác nhau. Trong số đó, có một dấu giày được dự đoán là của một người đàn ông cao khoảng 1m85. Người này cố với lên phía trên tủ quần áo để lấy đi camera. Trong nhà ông Hoàng, Tuyển còn phát hiện ra 2 lọ nước màu xanh, nghi là nước khoái.

Theo nhận định của công an, hệ thống camera kỹ thuật số hiện đại trong nhà ông Hoàng chỉ có thể do ông Hoàng, bà Nga và Vân mới điều khiển tắt – mở được. Điện thoại của ông Hoàng lại không được tìm thấy nên Cảnh nhận định có thể bà Nga chính là người tắt camera hoặc phải có hacker xâm nhập vào hệ thống này mới làm được. Tuấn xâu chuỗi lại các dữ liệu và nhận định khả năng cao Bát đã chết ở nhà ông Hoàng và giờ lại đến lượt ông Hoàng bị giết. Trong nhà ông Hoàng lại có nước khoái – thứ mà Long đặt mua từ Death Note. Mọi thứ đang dần sáng tỏ.

Theo kết quả giám định, dấu vân tay trên két sắt có của Đức – lái xe của bà Nga. Tuy nhiên, Đức hiện đã khóa máy và cũng không về nơi cư trú. Ngoại hình của Đức phù hợp với suy đoán về nghi phạm của vụ án nên Tuyển yêu cầu tìm bằng được đối tượng này. Tuyển thẩm vấn Kiên – người báo án. Kiên khai khi phát hiện xác chết, anh đã gọi điện cho bà Nga và được bà Nga nói gọi cho công an ngay. Trong khoảng thời gian xảy ra án mạng, Kiên đang ở nhà và có người thân làm chứng.

Vân về đến nhà mới biết bố mình đã chết. Cô rất sốc, gào khóc gọi bố. Trong khi đó, bà Nga lại bình tĩnh đến đáng ngờ. Tuyển đã để ý đến điều này. Bà Nga bắt gặp ánh mắt của Tuyển lại giả vờ khóc thương chồng. Dương lấy lời khai của bà Nga cũng nhận ra thái độ khác thường của bà Nga.

Tuyển hỏi bà Nga về Đức, bà Nga nói không biết gì nhiều về đời tư của Đức, chỉ khẳng định Đức tốt tính và chắc chắn không giết chồng mình. Tuyển muốn Dương lựa lời tâm sự với bà Nga vì chắc chắn bà Nga đang có điều che giấu công an. Thái độ bình tĩnh của bà Nga khi biết chồng chết cũng là điểm đáng ngờ. Hơn nữa, trong điện thoại của bà Nga lại có cuộc gọi cho Đức lúc 2h sáng – điều hoàn toàn không bình thường.

Trong khi đó, Tuấn hỏi Vân có biết ông Hoàng mâu thuẫn với ai hay không. Vân không thể trả lời được câu hỏi này vì ngày thường ông Hoàng cũng rất nóng tính. Dù Vân giận bố phản đối chuyện yêu đương của mình nhưng cũng hận kẻ nào đã sát hại bố mình. Vân muốn mượn điện thoại của Tuấn để gọi cho Cường. Thấy số điện thoại của Cường, Tuấn hỏi Vân về mối quan hệ của hai người. Vân nói Cường là người yêu của mình và điện của cô đã để quên ở chỗ Cường. Tuấn chú ý đến điều này khi điện thoại của Vân cũng khả năng điều khiển hệ thống camera trong nhà.

Cường thấy số của Tuấn cũng chột dạ không dám nghe máy. Cường liên lạc với Death Note nhưng không được. Cường điên đầu không hiểu Death Note đã kéo mình vào chuyện quái quỷ gì.

Truy được dấu vết của Đức, Tuyển và Tuấn đến tận nhà Đức kiểm tra. Nơi Đức xuất hiện gần nhất là quán điện tử vào khoảng 3h sáng. Đức đang bị chủ nợ truy lùng. Dù bà Nga nói không biết nhiều về Đức nhưng trong nhà Đức lại có tấm ảnh chụp cùng bà Nga. Điều này khiến Tuyển và Tuấn càng thêm nghi ngờ phu nhân của đại gia nghìn tỉ.

Dương trò chuyện cùng hai mẹ con bà Nga để lấy thêm thông tin. Đúng lúc này, bà Nga nhận được điện thoại của Đức. Không muốn để Dương phát hiện, bà Nga giả vờ là số điện thoại gọi quảng cáo. Dương đã trông thấy tên của Đức gọi đến nên cũng lấy máy gọi cho Đức để kiểm tra. Vân thì mượn điện thoại của Dương nhắn tin địa chỉ khách sạn mình đang ở để Cường đến đón. Bà Nga ra chỗ vắng nghe điện thoại của Đức, yêu cầu Đức trao thứ đã lấy được trong két sắt cho mình. Tuy nhiên, Đức lại có điều kiện mới với bà Nga.

Bà Nga đã nhìn thấy điều gì từ camera khi chồng mình bị giết? Đức chính là hung thủ hay là một người khác? Cường có liên quan gì đến cái chết của ông Hoàng? Người vô hiệu hóa camera trong nhà ông Hoàng có phải là Điều (Thái Sơn)?

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img