Sunday, May 26, 2024

Lượng tìm kiếm du lịch đến Việt Nam đã tăng gần 3 lần so với năm ngoái

Agoda vừa công bố Báo cáo Dữ liệu Tìm kiếm năm 2023 cho thấy xu hướng du lịch của du khách quốc tế đến Việt Nam và cả du khách Việt Nam muốn khám phá các điểm đến toàn cầu.

Lượng tìm kiếm du lịch đến Việt Nam đã tăng gần 3 lần so với năm ngoái

 

Nghiên cứu đã chỉ ra mức tăng trưởng đáng kể lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước trong việc tìm kiếm điểm đến tại Việt Nam. “Việt Nam ngày càng trở nên hấp dẫn hơn đối với du khách quốc tế khi việc di chuyển ngày càng trở nên dễ dàng hơn; hình ảnh điểm đến Việt Nam tích cực quảng bá tại các thị trường quốc tế; nhờ các chính sách thị thực được nới lỏng cùng các ưu đãi du lịch có sẵn mỗi ngày trên Agoda.” – Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam chia sẻ.

Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm nhiều nhất về du lịch Việt Nam gồm có: Hàn quốc; Mỹ; Nhật Bản; Thái Lan và Singapore.

Trong khi đó, du khách Việt Nam cũng đang tìm kiếm các điểm đến xa hơn để thỏa mãn đam mê xê dịch của mình, với lượt tìm kiếm điểm đến quốc tế tăng vọt lên tới 45%.

Top 5 điểm đến quốc tế được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách Việt Nam: Thái Lan; Singapore;  Hàn Quốc;  Nhật Bản và Malaysia.

Điều thú vị là tuy du khách Việt Nam tìm kiếm các chuyến du lịch quốc tế tăng lên 45%, nhưng lượt tìm kiếm điểm đến trong nước cũng tăng 17%.

Tại Việt Nam, các điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất bởi du khách Việt là:

1. Thành phố Hồ Chí Minh

2. Vũng Tàu

3. Đà Nẵng

4. Hà Nội

5. Đà Lạt

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img