Thursday, May 2, 2024

Samsung có kế hoạch đầy tham vọng cho dòng Galaxy S

Samsung có thể cung cấp Galaxy S Ultra ở định dạng nhỏ hơn cũng như Galaxy Z Fold Lite. Nếu đúng, đó là các khái niệm đầy tham vọng của công ty.

Galaxy S thế hệ tiếp theo (Galaxy S24) sẽ không bị Samsung trì hoãn nữa khi chúng dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 1/2024. Chúng sẽ vẫn giữ lại 3 mẫu khác nhau, gồm bản tiêu chuẩn, bản Plus và bản Ultra. Tuy nhiên, Samsung được cho là đang làm việc trên một chiếc điện thoại thực sự thay đổi đáng kể trong việc tổ chức phạm vi của nó.

Báo cáo từ nguồn rò rỉ Revegnus trên X cho biết, Samsung đang phát triển một sản phẩm mới với yếu tố thiết kế mới mẻ. Điều này sẽ xảy ra sau khi Galaxy S25 ra mắt, tức công ty còn nhiều thời gian để phát triển và điều chỉnh thiết kế trên sản phẩm.

Nói về kế hoạch của mình, Samsung đang có hai dự án được thảo luận nội bộ. Dự án đầu tiên có thể làm phong phú thêm phạm vi FE (Fan Edition) với một mẫu mạnh mẽ hơn. Nguồn rò rỉ thậm chí còn đề cập đến một định dạng tương tự như iPhone Pro, với các thông số kỹ thuật chung với Galaxy S Ultra, nhưng có màn hình không quá lớn.

Điều này sẽ giúp sản phẩm có thể cạnh tranh trực tiếp với iPhone 15 Pro, vốn có màn hình 6,1 inch. Điều này cho phép sản phẩm ở định dạng tương đối nhỏ nhưng vẫn cung cấp hiệu suất và khả năng chụp ảnh cao cấp. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng sau những phàn nàn về việc điện thoại chúng ta đang ngày càng quá lớn và nhiều tính năng dư thừa.

Một con đường thú vị khác mà các kỹ sư của Samsung hiện đang nghiên cứu là Galaxy Z Fold Lite. Hai nguyên mẫu được cho là đã được tạo ra, với một nguyên mẫu có màn hình ngoài nhỏ hơn và nguyên mẫu kia không có màn hình ngoài.

Ý tưởng về một chiếc Galaxy Z Fold với màn hình gập có vẻ khá hợp lý vì nhiều người dùng smartphone màn hình gập cho biết họ hoàn toàn không sử dụng màn hình ngoài. Điều này cũng giúp có thể cung cấp smartphone màn hình gập với chi phí thấp hơn một chút. Nhìn rộng hơn, mẫu Lite này thực sự có thể thay thế Galaxy Z Flip để đơn giản hóa phạm vi sản phẩm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img