Friday, May 3, 2024

Asian Cup 2023 – ĐT Qatar ngược dòng vượt qua ĐT Palestine

Bất ngờ đã không xảy ra ở cặp đấu diễn ra vào đêm qua giữa 2 ĐT Qatar và Palestine, khi đội chủ nhà dù thi đấu không thực sự nổi bật, vẫn biết cách để giành chiến thắng.

Asian Cup 2023 - ĐT Qatar ngược dòng vượt qua ĐT Palestine

 

Trước hàng phòng ngự chủ động chơi lùi sâu của ĐT Palestine, ĐT Qatar đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng ở khu vực 1 phần 3 cuối sân, trong khi ĐT Palestine lại tạo ra được rất nhiều những pha phản công sắc bén.

Asian Cup 2023 - ĐT Qatar ngược dòng vượt qua ĐT Palestine
 

Phút 37, hậu vệ của đội chủ nhà Boualem Khoukhi đã chuyển bóng thẳng vào chân của Oday Dabbagh,, và số 11 của ĐT Palestine đã không bỏ lỡ cơ hội đi bóng, trước khi dứt điểm về góc xa mở tỷ số trận đấu.

Dù vậy, lợi thế của ĐT Palestine không kéo dài quá lâu. Tới những phút bù giờ của hiệp 1, lại là Akram Afif có pha phối hợp ăn ý với Hassan Al Haydos từ quả phạt góc, tạo điều kiện cho số 10 của ĐT Qatar đưa trận đấu về thế cân bằng.

Asian Cup 2023 - ĐT Qatar ngược dòng vượt qua ĐT Palestine
 

ĐT Qatar tiếp tục đẩy cao đội hình ngay ở những phút đầu của hiệp 2 và thành quả đã đến ở phút 49. Almoez Ali bị phạm lỗi trong vòng cấm, và trên chấm phạt đền Akram Afif không bỏ lỡ cơ hội đưa ĐT Qatar vươn lên dẫn trước.

Trong thời gian còn lại của trận đấu không đội nào ghi thêm được bàn thắng và ĐT Qatar đã giành vé vào tứ kết với chiến thắng 2-1 chung cuộc.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img