Monday, April 29, 2024

Apple còn lâu mới có thể ra mắt iPhone màn hình gập

Apple được cho là đã trì hoãn việc phát triển iPhone màn hình gập do lo ngại rằng tấm nền như vậy không đủ độ bền để đảm bảo sự tin cậy.

Thông tin về việc Apple tạm dừng phát triển iPhone màn hình gập đến từ cổng thông tin Naver của Hàn Quốc, nơi cho biết quyết định được đưa ra sau khi công ty Mỹ tiến hành một loạt thử nghiệm với smartphone màn hình gập của các nhà cung cấp khác, trong đó có Samsung.

Nguồn tin nói rằng các chuyên gia của Apple đã tháo rời và kiểm tra một số mẫu smartphone có màn hình linh hoạt, bao gồm cả việc kiểm tra độ bền của tấm nền được sử dụng trong đó. Vì mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được trang bị màn hình do chính hãng Hàn Quốc sản xuất nên nếu Apple quyết định sản xuất iPhone màn hình gập, Samsung sẽ cung cấp màn hình cho họ.

Trong bối cảnh đó, Apple quyết định thử nghiệm màn hình linh hoạt của Samsung để đánh giá xem nhà sản xuất Hàn Quốc đã tiến bộ bao xa theo hướng này. Để làm được điều này, các nhân viên của Apple đã thử nghiệm một số mẫu Galaxy Z màn hình gập hiện đang được bán trên thị trường. Kết quả là các chuyên gia của Apple đã đưa ra kết luận đáng thất vọng rằng màn hình linh hoạt của Samsung ở thời điểm hiện tại không đủ bền. Cần lưu ý rằng các tấm nền này đã không vượt qua được bài kiểm tra gấp và mở trong một thời gian dài.

Báo cáo tuyên bố rằng sau khi thử nghiệm màn hình linh hoạt của Samsung, Apple đã quyết định rằng thời điểm này chưa thích hợp để ra mắt iPhone màn hình gập. Do đó, quá trình phát triển iPhone màn hình gập đã bị đình chỉ và không biết chính xác khi nào nó có thể tiếp tục. Trước đây, đã có tin đồn rằng những chiếc iPhone màn hình gập đầu tiên sẽ xuất hiện vào năm 2026 hoặc 2027, kết hợp với tin tức mới nhất, mọi thứ thậm chí còn xảy ra muộn hơn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img