Friday, May 3, 2024

Anh Đào “Gặp em ngày nắng” ngại ngùng vì Đình Tú quá… đẹp trai

Trong lần đầu tiên đóng cặp với Đình Tú, nữ diễn viên Anh Đào thừa nhận khá ngại ngùng trước ngoại hình của nam diễn viên.

Sau 6 tập phim, Gặp em ngày nắng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, nữ diễn viên Anh Đào ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ diễn xuất chân thật trong vai Phương – một cô gái vật lộn với cuộc sống mưu sinh trên thành phố, sẵn sàng vì lợi ích mà đóng giả làm bạn gái của Huy (Đình Tú).

 

Đối với tôi, vai Phương khá khó và mới, bởi nhân vật Phương không giống tôi nhiều lắm. Trước đó, tôi trong mắt mọi người là một cô gái cá tính, cứng nhắc, trong khi Phương là vai diễn cần sự linh hoạt rõ rệt, cần sự mềm mại và chiều sâu nhiều hơn. Phương cũng là người có cuộc sống thăng trầm, trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cũng vì những lý do này nên ban đầu, ê-kíp làm phim khá lăn tăn và đã tổ chức những buổi đọc thoại để diễn viên chúng tôi có thể hiểu sâu tâm lý nhân vật cũng như ngoại hình nhân vật. Do đó, khi bắt đầu ghi hình, chúng tôi đã không còn gượng với vai diễn nữa, chỉ còn một vài bỡ ngỡ trong những ngày đầu tiên mà thôi.

Tôi cũng áp lực khi là người đảm nhận vai chính, bởi nếu tôi làm không tốt, mọi công sức của mọi người đều sẽ không được ghi nhận. Đây cũng là lý do khiến tôi luôn tập trung cao độ khi ghi hình. Rất hiếm khi tôi có thể cười đùa trong buổi quay do tôi bị căng thẳng nhiều.

Anh Đào "Gặp em ngày nắng" ngại ngùng vì Đình Tú quá... đẹp trai

(Ảnh: NVCC)

 

Tôi vẫn nhớ trong một buổi ghi hình, tôi đã không thể thực hiện được và đó cũng là cảnh quay cuối cùng trong ngày. Thực tế là hôm ấy tôi chỉ có duy nhất cảnh quay này, mọi người đều chờ tôi quay xong để về, nhưng tôi đã không thể hoàn thành. Điều này khiến cả ê-kíp phải đợi trong suốt gần 3 tiếng đồng hồ. Tôi lúc ấy thấy vô cùng có lỗi và thấy bản thân thật tệ. 

Cuối cùng cảnh quay cũng được hoàn tất nhưng vẫn không đạt mong đợi của tôi. Tôi cũng đã xin lỗi mọi người, đặc biệt là anh Đình Tú, NSND Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu khi để mọi người thất vọng.

Mỗi diễn viên đều có khuyết điểm riêng nhưng bên cạnh đấy, tôi vẫn nhận được sự yêu thương và động viên của mọi người. Tôi thực sự may mắn khi được làm việc và hợp tác với một ê-kíp tuyệt vời như vậy. Những thiếu sót, khuyết điểm của tôi không bị mọi người đánh giá, chê bai, trách móc mà ê-kíp luôn tạo điều kiện tốt nhất để tôi phát triển bản thân.

Anh Đào "Gặp em ngày nắng" ngại ngùng vì Đình Tú quá... đẹp trai

(Ảnh: FB Cù Thị Trà)

 

Khi biết bạn diễn là anh Đình Tú, tôi cũng hơi hoang mang, bởi tôi là người hay ngại khi làm việc cùng người lạ. Hơn nữa, tôi lo lắng vì anh ấy đẹp trai và diễn hay quá. Thật may là kết nối của hai anh em chúng tôi cũng rất tốt. Trong quá trình làm việc, chúng tôi khá hợp và hiểu ý nhau.

 

Khi đóng chung cùng các nghệ sĩ gạo cội, tôi khá lo vì đây đều là những NSND, NSƯT nổi tiếng, trong khi đó tôi lại là một diễn viên non trẻ đảm nhận vai chính. Thế nhưng, các cô, chú đều rất cưng tôi, cho tôi cảm giác thoải mái, dễ chịu như ông bà của mình vậy. Tôi cảm thấy vô cùng vui trong những ngày ghi hình và được gặp NSND Lan Hương, NSƯT Thanh Quý, NSND Quốc Trị… Họ luôn là những người chỉ dạy cho tôi từng chút một để tôi làm tốt hơn mỗi ngày.

Khi ở bên mọi người, tôi cảm thấy mình được cưng chiều lắm. Tôi đi làm như thể đã gặp được một ê-kíp trong mơ vậy.

 

Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu là người kỹ tính và cầu toàn. Do đó, tôi cũng muốn thật sự nghiêm túc và đầu tư cho vai diễn, làm mọi thứ từ những sự tử tế nhất. Khi tôi nhìn thấy đạo diễn cùng cả ê-kíp đều làm việc hết mình thì chẳng có lý do gì để tôi chểnh mảng cả. Tất cả chúng tôi đều cố gắng và có nhiều động lực hơn để hoàn thành vai diễn của mình.

 

Thực ra, năng lượng tích cực của Phương và tôi ở ngoài đời khá giống nhau. Tuy nhiên, sự thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát thì Phương hơn tôi rất, rất nhiều. Điểm tương đồng tiếp theo là tôi và nhân vật Phương đều xuất thân là con nhà nghèo, con nhà nông. Do đó, với tôi vai diễn này cũng là một thử thách và hơi “khoai” vì chỉ giống tôi ở ngoài đời khoảng 20-30% thôi. Còn lại thì tôi vẫn phải hoá thân, tìm tòi, lắng nghe những góp ý của mọi người để hoàn thiện vai diễn.

Anh Đào "Gặp em ngày nắng" ngại ngùng vì Đình Tú quá... đẹp trai
Anh Đào "Gặp em ngày nắng" ngại ngùng vì Đình Tú quá... đẹp trai

(Ảnh: NVCC)

 

Tôi có chứ (cười). Tôi vui lắm, tôi rất hạnh phúc khi được khán giả yêu thương và cho mình những năng lượng tích cực. Những lời khen và động viên của khán giả khiến tôi cảm thấy sự lăn xả, nỗ lực của cả ê-kíp đều là xứng đáng.

Thực tế là bộ phim được quay trong hai tháng liên tục vào dịp sát Tết và đến 27 Tết, phim mới chính thức đóng máy. Cả đoàn làm phim đã làm việc liên tục không ngừng nghỉ sao cho kịp thời gian phát sóng. Do đó, khi được mọi người đón nhận, tôi, các diễn viên và cả đạo diễn là những người hạnh phúc nhất.

 

Tôi vẫn hay đùa rằng tôi muốn thử sức với vai diễn con nhà tài phiệt. Bởi khi mọi người nhìn tôi, mọi người thường nghĩ ngay tới một cô gái nghèo vượt khó. Do đó, tôi muốn thử thách với một vai diễn mới khác hoàn toàn so với bản thân.

 

Anh Đào tên thật là Nguyễn Thị Đào, sinh năm 1996 đến từ Bắc Giang. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội, Anh Đào làm việc tại Sân khấu Lệ Ngọc.

Nữ diễn viên lần đầu đảm nhận vai chính phim truyền hình là Thanh trong “Lối về miền hoa”. Kể từ đó, cô được khán giả biết đến và yêu mến nhờ lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng khuôn mặt khả ái. Mặc dù vẫn là gương mặt mới nhưng Anh Đào được kỳ vọng sẽ là diễn viên triển vọng trong làng phim truyền hình Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img