Monday, April 29, 2024

Có gì ở NVIDIA GTC 2024: Nơi quy tụ những ‘bộ óc’ AI hàng đầu thế giới

Các hội nghị và triển lãm về AI trên thế giới rất nhiều nhưng điều khiến NVIDIA GTC 2024 khác biệt là mang đến những bộ óc thông minh nhất trong giới học thuật, trong những công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới cùng tụ hội ở 1 sự kiện.

Sau gần 5 năm, sự kiện GTC thường niên do ‘gã khổng lồ’ ngành công nghiệp chip Nvidia tổ chức, sẽ chính thức quay trở lại với một sự kiện trực tiếp hoành tráng ở San Jose (California, Mỹ).

Sau những năm gián đoạn và phải tổ chức online vì đại dịch, 2024 là năm mà GTC trở lại với cả hình trực trực tiếp và trực tuyến, dự kiến quy mô sẽ gấp đôi so với năm ngoái với khoảng 16.000 người tham dự tại San Jose và khoảng 280.000 người tham dự online từ ngày 18.3 đến 21.3.2024.

“Theo truyền thống, chúng tôi tổ chức ở trung tâm hội nghị San Jose và có khoảng 1.000 người có thể lấp đầy diện tích căn phòng cho bài phát biểu quan trọng của CEO và bây giờ chúng tôi đã chuyển đến trung tâm SAP, một sân vận động khúc côn cầu lớn ở San Jose và chúng tôi dự kiến sẽ có 12.000 người ở đó và thật tuyệt vời khi thành phố San Jose có đầy đủ lực lượng hỗ trợ chúng tôi. Bạn sẽ thấy mọi nhà hàng và 30 khách sạn khác nhau, tất cả đều đã được đặt kín chỗ. Thật là tuyệt vời khi có được nhiều năng lượng như vậy ở San Jose, nơi coi là thủ đô của AI và thung lũng Silicon”, Ông Greg Estes – Phó chủ tịch phát triển chương trình và tiếp thị doanh nghiệp NVIDIA, chia sẻ.

Người sáng lập, Giám đốc điều hành NVIDIA Jensen Huang dự kiến sẽ phát biểu từ Trung tâm SAP (ở San Jose) vào ngày 18.3. Đây cũng là phần được mong chờ nhất trong tất cả các sự kiện GTC hằng năm.

co-gi-o-nvidia-gtc-2024-noi-quy-tu-nhung-bo-oc-ai-hang-dau-the-gioi

Tỉ phú Jensen Huang vừa có chuyến thăm Việt Nam cuối năm 2023

Dự kiến GTC 2024 sẽ có 900 phiên thảo luận và hơn 300 nhà triển lãm sẽ giới thiệu cách các tổ chức triển khai nền tảng NVIDIA để đạt được những bước đột phá đáng chú ý trong các ngành: hàng không vũ trụ, nông nghiệp, ô tô và vận tải, dịch vụ tài chính, y tế và khoa học đời sống, sản xuất, bán lẻ và viễn thông,…

Có gì ở NVIDIA GTC 2024: Nơi quy tụ những

Ông Greg Estes – Phó chủ tịch phát triển chương trình và tiếp thị doanh nghiệp NVIDIA

Cùng với “cơn sốt” trí tuệ nhân tạo AI của thế giới, chủ đề chính của GTC 2024 cũng tập trung vào AI và xu thế tương lai mà AI thiết lập cho mọi mặt của thế giới.

Các hội nghị và triển lãm về AI trên thế giới rất nhiều nhưng ông Greg Estes tự tin rằng một trong những điều mà GTC khác biệt là mang đến những bộ óc thông minh nhất trong giới học thuật, trong những công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới cùng tụ hội ở 1 sự kiện. Có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: giám đốc điều hành của Open AI Brad Lightcap; phó chủ tịch Microsoft GenAI Sébastien Bubeck, giám đốc cấp cao về robot của Google Vincent Vanhoucke hay tiến sĩ Priscilla Chan, đồng sáng lập và đồng giám đốc điều hành Quỹ Sáng kiến Chan Zuckerberg. Đây cũng là cơ hội cho những người tham gia sự kiện GTC 2024 được học từ những người giỏi nhất: và biến những hiểu biết sâu sắc thành kiến thức hữu ích có thể định hình quỹ đạo sự nghiệp.

Có gì ở NVIDIA GTC 2024: Nơi quy tụ những

Tiến sĩ Priscila Chan – vợ của tỉ phú Mark Zuckerberg cũng sẽ có mặt ở GTC 2024

Trước khi GTC 2024 chính thức diễn ra, Phó chủ tịch phát triển chương trình và tiếp thị doanh nghiệp NVIDIA cũng tiết lộ rằng một hội đồng đến từ Việt Nam sẽ có vai trò đặc biệt trong phiên thảo luận về AI vì tương lai bền vững.

GTC 2024 dự kiến sẽ diễn ra trong vòng 4 ngày và thời điểm này NVIDIA vẫn đang mở đơn đăng ký tham dự cả trực tiếp ở San Jose lẫn trực tuyến.

Đăng ký tham dự GTC 2024 tại đây: https://www.nvidia.com/gtc/?ncid=prsy-785220

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img