Monday, May 6, 2024

Quang Sự có 3 cô vợ diện đồ ngủ trùng hợp trên phim

Quang Sự dí dỏm chia sẻ về sự trùng hợp của bộ váy ngủ của các cô vợ trên phim, cũng như kết quả những phân cảnh trong phòng ngủ đều “toang”.

Diễn viên Quang Sự chia sẻ một sự trùng hợp khá thú vị trong một số bộ phim anh đóng. Đó là cảnh trong phòng ngủ, các cô vợ trên phim của anh đều diện đồ ngủ màu đỏ.

“Có rất nhiều màu sắc cũng đẹp, cũng quyến rũ mà? Sao mấy chị em cứ thích chọn màu đỏ, cho những khoảnh khắc thế này nhỉ? Thật sự đến giờ tôi vẫn chưa thể hiểu được. Ai đó có thể giải thích giùm không? Và mọi người biết đấy, kết cục của 3 cảnh phòng ngủ, ở 3 phim sát nhau này đều toang. Chắc do mình kỵ với màu đỏ chăng?” – Quang Sự chia sẻ dí dỏm trên trang cá nhân.

Trong bộ phim vừa bắt đầu lên sóng VTV3 từ tuần này – Trạm cứu hộ trái tim, Quang Sự và Hồng Diễm đảm nhận vai vợ chồng. Vợ anh vừa trở về nhà sau chuyến công tác nhưng hai vợ chồng vừa lên giường thì đã bị cậu em “phá đám” bằng cuộc điện thoại.

Quang Sự có 3 cô vợ diện đồ ngủ trùng hợp trên phim

Quang Sự và Hồng Diễm trong tập 1 phim Trạm cứu hộ trái tim.

Trước đó, trong phim Gia đình mình vui bất thình lình, cặp vợ chồng rất được yêu thích Công – Phương do Quang Sự và Kiều Anh đảm nhận, cũng có một cảnh quay tương tự trong phòng ngủ. Phương cố tình diện chiếc váy ngủ màu đỏ nhưng đột nhiên Công lại nhận được điện thoại từ Mai – thực tập sinh.

Quang Sự có 3 cô vợ diện đồ ngủ trùng hợp trên phim
 

Bên cạnh đó, trong phim Hoa hồng giấy, Quang Sự với bạn diễn Hạ Anh cũng có cảnh trong phòng ngủ tân hôn. Phong Linh (Hạ Anh) – vợ mới cưới của Nhật Khang (Quang Sự) cũng diện chiếc váy đỏ xinh đẹp.

Quang Sự có 3 cô vợ diện đồ ngủ trùng hợp trên phim
 

Quang Sự có 3 cô vợ diện đồ ngủ trùng hợp trên phim

Nhật Khang thờ ơ, lạnh nhạt với vợ mới cưới.

Quang Sự là một trong những diễn viên quen mặt, được yêu thích trên sóng truyền hình. Ngay sau Gia đình mình vui bất thình lình, anh trở lại với khán giả trong Trạm cứu hộ trái tim. Vai Nghĩa trong phim này là một vai diễn đặc biệt đối với anh, không chỉ bởi nhân vật có tâm lý phức tạp, mà bởi đây là vai phản diện.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img