Saturday, April 27, 2024

Trốn trại cai nghiện ở Sóc Trăng lên Lâm Đồng tìm việc thì bị bắt

Sau khi trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy ở tỉnh Sóc Trăng, một học viên lên H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) tìm việc làm thì bị công an bắt giữ.

Ngày 20.3, Công an H.Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết vừa bắt giữ Trần Huơl Sà Hoanh (31 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, H.Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng), là người bỏ trốn khỏi Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng hôm 24.2.
Trốn trại cai nghiện ở Sóc Trăng lên Lâm Đồng tìm việc thì bị bắt

Trần Huơl Sà Hoanh tại cơ quan công an

Sáng cùng ngày, trong khi tuần tra kiểm soát trên tỉnh lộ 725, địa bàn TT.Lộc Thắng (Bảo Lâm), Đội CSGT – TT Công an H.Bảo Lâm phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy vi phạm an toàn giao thông nên yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, 2 người này không mang giấy tờ tùy thân, không có giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe. Trần Huơl Sà Hoanh khai tên Trần Văn Út (tên cha của Hoanh). Phát hiện Hoanh khai báo quanh co, gian dối có nhiều nghi vấn nên CSGT mời cả 2 về trụ sở Công an làm rõ.

Sau khi xác minh, Công an H.Bảo Lâm xác định Trần Huơl Sà Hoanh là một trong số những học viên tham gia vụ đập phá cửa phòng ở và cửa khu quản lý học viên thuộc Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Sóc Trăng, rồi bỏ trốn hôm 24.2.

Trần Huơl Sà Hoanh khai với công an, sau khi bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện ma túy, Hoanh lên H.Bảo Lâm tìm việc. Tuy nhiên, khi vừa đến nơi thì bị bắt.

Công an H.Bảo Lâm hoàn tất các thủ tục để bàn giao Trần Huơl Sà Hoanh cho Công an tỉnh Sóc Trăng xử lý.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img