Thursday, May 9, 2024

Mức lương 4.000 USD/tháng đang được trả cho vị trí công việc nào?

Các doanh nghiệp IT (công nghệ thông tin) đang tuyển dụng nhiều vị trí công việc dành cho người mới tốt nghiệp IT hoặc có từ 1-3 năm kinh nghiệm. Trong đó, có vị trí được trả lương tới 4.000 USD (hơn 101 triệu đồng)/tháng.

Yêu cầu kinh nghiệm trong chuyên môn từ 2-3 năm 

Công ty Sungrove Tech Vietnam (Tòa nhà AB, Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM) đang tuyển vị trí công việc “kỹ sư SWAT Backend”, với yêu cầu có kinh nghiệm phát triển ít nhất 2 trong số các ngôn ngữ Go Lang, Python, Ruby, NodeJS, Java. Mức lương cho vị trí này là 4.000 USD/tháng.

Các công việc mà ứng viên phải thực hiện là xác định yêu cầu, thiết kế kiến trúc, phát triển, review code, thử nghiệm; khởi động dự án mới; viết mã sạch và có thể bảo trì; giám sát hiệu suất sản phẩm và xử lý lỗi hệ thống; đào tạo, hỗ trợ các thành viên trong nhóm, nghiên cứu và phát triển công nghệ mới liên quan đến dự án.

Lĩnh vực công nghệ thông tin luôn có những vị trí công việc được trả lương hấp dẫn

Lĩnh vực công nghệ thông tin luôn có những vị trí công việc được trả lương hấp dẫn

ĐÀO NGỌC THẠCH

Về bằng cấp, công ty này ưu tiên có bằng cử nhân về IT, khoa học máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phát triển đa nền tảng, 2 năm kinh nghiệm về Rails, có kinh nghiệm sử dụng AWS (EC2, Lambda, APIGateWay, AWS Cognito, AWS cloudfront, S3, Amplify, ECS…); có kỹ năng quản lý dự án…

Ngoài ra, công ty này cũng đang tuyển kỹ sư phần mềm Frontend cấp cao (ReactJS/ VueJS/TypeScript) với mức lương 3.500 USD/tháng, ưu tiên có bằng cử nhân IT, khoa học máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan. Yêu cầu tối thiểu đối với ứng viên là 3 năm kinh nghiệm trong phát triển đa nền tảng, có kinh nghiệm với TypeScript, NextJS, NuxtJS, React Native, Flutter.

Ứng viên sẽ có lợi thế nếu phát triển được những chức năng đáp ứng yêu cầu hệ thống bằng cách xem xét các lỗ hổng trong xác thực và có kinh nghiệm thiết kế UI/UX.

Còn Công ty Illuminus AI (195 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) – một công ty về lĩnh vực ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) – đang tuyển vị trí “lãnh đạo thị giác máy tính” với mức lương 25-30 triệu đồng/tháng.

Ứng viên được yêu cầu ít nhất phải có bằng cử nhân về khoa học máy tính, kỹ thuật điện, công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan với chuyên môn về thị giác máy tính hoặc kinh nghiệm trong ngành tương đương. Bên cạnh đó, ứng viên có chuyên môn sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực: phát hiện đối tượng, phân loại hình ảnh, phân đoạn hình ảnh, tái tạo 3D, mô hình tổng quát (GAN…).

Về kinh nghiệm, ứng viên phải có hơn 4 năm lãnh đạo nhóm thị giác máy tính trong môi trường nghiên cứu hoặc phát triển sản phẩm; có kỹ năng giao tiếp xuất sắc, tinh thần kinh doanh và khả năng phát hiện các cơ hội…

Nếu được tuyển dụng, ứng viên làm công việc thiết lập, kiến trúc hệ thống thị giác máy, đưa các khả năng thị giác máy tính tiên tiến vào sản phẩm và dịch vụ; đại diện cho công ty tham gia các hội nghị và sự kiện trong ngành, xây dựng mạng lưới mạnh mẽ trong cộng đồng thị giác máy tính.

Lợi thế khi tốt nghiệp các trường thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM

Trong khi đó, Công ty Eduvator (308 Trần Phú, P.8, Q.5, TP.HCM) đang tuyển nhà phát triển back-end với mức lương 25-45 triệu đồng/tháng và chỉ cần tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.

Vị trí công việc này đòi hỏi ứng viên thiết kế và kiến trúc các tính năng phần mềm, đưa ra các ý tưởng và tính năng mới nhằm phát triển và cải tiến sản phẩm nội bộ, viết mã sạch để phát triển các API chức năng. Bên cạnh đó là khắc phục sự cố và gỡ lỗi ứng dụng, tối ưu hóa ứng dụng để có tốc độ và khả năng mở rộng tối đa, thực hiện bảo mật và bảo vệ dữ liệu, thiết lập và duy trì website mở/tài liệu của dự án.

Ở vị trí công việc này, công ty yêu cầu ứng viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm sử dụng NodeJS, có kinh nghiệm về NodeJS, có kiến thức tốt về SQL, cơ sở dữ liệu NoSQL, có thể viết truy vấn phức tạp, có kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và thành thạo thao tác chuỗi/mảng…

Tốt nghiệp từ các trường thành viên ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ là một lợi thế khi tuyển dụng trong lĩnh vực IT

Tốt nghiệp từ các trường thành viên ĐH Quốc gia TP.HCM sẽ là một lợi thế khi tuyển dụng trong lĩnh vực IT

ĐÀO NGỌC THẠCH

Ứng viên phải tốt nghiệp ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và nếu tốt nghiệp các trường ĐH Khoa học tự nhiên, Công nghệ thông tin, Bách khoa thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM, sẽ là một lợi thế.

Tập đoàn ESUHAI (Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM) vốn là doanh nghiệp về đào tạo, du học, xuất khẩu lao động sang Nhật Bản nhưng đang phát triển thêm mảng công nghệ nên có nhu cầu tuyển kỹ sư để gia công phần mềm cho thị trường Nhật Bản.

Yêu cầu là ứng viên độ tuổi từ 28-35, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm, bao gồm lập trình, thiết kế hệ thống, và kiến trúc phần mềm. Ứng viên cần có hiểu biết sâu rộng về các ngôn ngữ lập trình hiện đại (JavaScript, Python, Ruby…), cơ sở dữ liệu (SQL và NoSQL…), và kiến trúc dịch vụ vĩ mô. Ứng viên hiểu biết về hệ thống hạ tầng (infrastructure), có kinh nghiệm xây dựng hạ tầng là một điểm cộng, hiểu biết về bảo mật và sercurity và có khả năng xây dựng chính sách IT. Mức lương sẽ được thỏa thuận theo năng lực nhưng dao động từ 30-50 triệu đồng/tháng.

Công ty South Telecom (Vườn Chuối, P.4, Q.3, TP.HCM) không chỉ tuyển ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên mà còn tuyển cả sinh viên mới tốt nghiệp. Với ứng viên mới tốt nghiệp, mức lương cơ bản là từ 9 triệu đồng trở lên và được hỗ trợ đào tạo. Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên (ưu thế về lĩnh vực viễn thông) sẽ có thu thập từ 12-25 triệu đồng/tháng.

Cụ thể, vị trí công việc này yêu cầu ứng viên tham gia phát triển các dự án về web, bảo trì các tính năng hiện có của ứng dụng web, triển khai giao diện HTML/CSS Javascript theo yêu cầu của khách hàng; nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ mới về HTML/CSS Javascript mới nhất để áp dụng cải tiến sản phẩm… Công ty này yêu cầu ứng viên thành thạo HTML, CSS, và ngôn ngữ lập trình Javascript; thành thạo HTML, CSS, và ngôn ngữ lập trình Javascript; có khả năng sử dụng Git, có khả năng tư duy…

Ngoài ra, còn nhiều doanh nghiệp khác đang tuyển dụng kỹ sư công nghệ thông tin ở nhiều vị trí làm việc khác nhau với mức lương từ 700-4.000 USD/tháng tùy vào năng lực và kinh nghiệm.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Nghịch thiên kỳ án 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img