Saturday, April 27, 2024

4 người không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ bị phạt 195 triệu

4 thanh niên ở Hải Dương vừa bị UBND tỉnh này ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng cộng 195 triệu đồng khi không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ mà không có lý do chính đáng.

Ngày 27.3, thông tin từ Văn phòng UBND tỉnh Hải Dương cho biết, ông Lưu Văn Bản, Chủ tịch UBND tỉnh, vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 4 thanh niên ở các huyện Tứ Kỳ và Cẩm Giàng do không chấp hành luật Nghĩa vụ quân sự, không nhập ngũ đúng thời gian, địa điểm.

Cụ thể, các anh N.T.H và B.X.Th (cùng 25 tuổi, cùng ở H.Tứ Kỳ) không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ của Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự H.Tứ Kỳ mà không có lý do chính đáng.

Với vi phạm này, các anh N.T.H và B.X.Th bị xử phạt mỗi người 62,5 triệu đồng.

4 người không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ bị phạt 195 triệu

Một quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với nam thanh niên không chấp hành lệnh gọi nhập ngũ do UBND tỉnh Hải Dương ban hành

Anh N.V.H (19 tuổi) và K.N.T (23 tuổi), cùng ở H.Cẩm Giàng, bị xử phạt 35 triệu đồng/người do không có mặt đúng thời gian, địa điểm tập trung ghi trong lệnh gọi nhập ngũ của Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự H.Cẩm Giàng mà không có lý do chính đáng.

Ngoài bị phạt tiền, 4 người nêu trên đều bị buộc chấp hành lệnh gọi nhập ngũ theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img