Saturday, April 27, 2024

Tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ

Công an tỉnh Đồng Tháp đang điều tra, làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Chiều 27.3, tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự Lê Hồ Quốc Đạt (27 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh Trung, H.Lấp Vò, Đồng Tháp), để điều tra về hành vi điều khiển xe ô tô vượt không đúng quy định, gây tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.
Tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, tối 25.3, Đạt nhậu với nhóm bạn tại nhà. Sau khi nhậu, Đạt lái ô tô 7 chỗ chở các anh N.H.T (27 tuổi) và H.V.B (43 tuổi, ngụ cùng địa phương) chạy trên đường nông thôn. 

Khi đến đoạn thuộc ấp Bình Hòa, xã Bình Thạnh Trung, H.Lấp Vò, ô tô này va chạm với xe máy chở N.T.Q (43 tuổi, ngụ P.2, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp) và C.T.V (32 tuổi, ngụ H.Lai Vung, Đồng Tháp). Cú va chạm mạnh khiến 2 người đi xe máy tử vong tại chỗ; xe máy và ô tô hư hỏng nặng.

Tạm giữ tài xế trong vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ

Phụ tùng xe máy bị vỡ, văng tứ tung. Gần đó, có nhiều xác chó, nghi chó bị trộm

Diễn biến vụ tai nạn được camera an ninh của người dân ghi lại lúc 23 giờ 31 ngày 25.3. Theo hình ảnh camera, ô tô do Đạt điều khiển chạy với tốc độ rất nhanh, từ phía sau vượt lên va chạm với xe máy. Sau va chạm, ô tô đẩy xe máy và 2 nạn nhân hàng chục mét, rồi va chạm mạnh vào hàng rào kiên cố của nhà dân ven đường trước khi dừng lại.

Hình ảnh do người dân địa phương ghi lại tại hiện trường tai nạn cho thấy, 1 trong 2 nạn nhân tử vong trong tư thế treo ngược trên hàng rào. Tại hiện trường, có rất nhiều xác chó nằm vương vãi, nghi do 2 người này bắt trộm.

Hình ảnh và video ghi lại vụ tai nạn sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội, có cả ngàn lượt bình luận.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img