Tuesday, April 30, 2024

Sự trở lại mạnh mẽ của các ca sĩ Việt sau thời gian vắng bóng

Năm 2024, rất nhiều nghệ sĩ đã quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, ra mắt các sản phẩm mới với những màu sắc rất riêng.

 

Bắt đầu từ giữa năm 2023, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện nhiều hơn với các hoạt động giải trí. Cô cũng đi hát cùng học trò Myra Trần trong một số show phòng trà. Trước đây, Hồ Quỳnh Hương sở hữu chất giọng đẹp với ba quãng tám được ví von như “cỗ máy tạo hit”. Những ca khúc như Hoang Mang, Anh, Vũ Điệu Hoang Dã,…từng được khán giả thế hệ 8x-9x yêu thích.

Quyết định rời khỏi showbiz của Hồ Quỳnh Hương vào năm 2009 từng là sự kiện gây chấn động giới giải trí. Bởi cô đang đứng trên đỉnh cao của sự nổi tiếng, thuộc top ca sĩ hạng A với mức cát-xê cao ngất ngưởng.

Sự trở lại mạnh mẽ của các ca sĩ Việt sau thời gian vắng bóng

Ảnh: FBNV

Sự quay trở lại của nữ ca sĩ được đánh dấu bằng 2 video âm nhạc: Mùa hoa năm ấy và Cứ để cho em. Để hòa nhập cùng dòng chảy mới của âm nhạc hiện đại và đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả, chị cũng không ngại tìm đến những người trẻ tuổi hơn để kết hợp.

 

Tham gia “Ca sĩ mặt nạ”, Bố Gấu (Hoàng Hải) được khán giả yêu mến bởi chất giọng cao, sáng, ngọt ngào và những phần trình diễn đầy cảm xúc.

Sự trở lại mạnh mẽ của các ca sĩ Việt sau thời gian vắng bóng

Ảnh: FBNV

Tái xuất sau thời gian tương đối dài vắng bóng, nam ca sĩ chia sẻ anh cũng gặp khó khăn để bắt kịp xu hướng âm nhạc. Dẫu vậy, nam ca sĩ cho rằng, bản thân không nghĩ quá nhiều đến việc làm sao để cạnh tranh được trong showbiz. Hoàng Hải nói: “Điều mà tôi lo lắng nhất từ xưa đến nay – đó chính là làm sao để giữ được ngọn lửa cảm xúc nó luôn ngự trị trong mình. Đó mới là điều khó. Tôi chỉ có một đối thủ duy nhất trong cuộc đời là chính bản thân mình mà thôi. Khi mà mình đã vượt qua được bản thân thì mình sẽ là người chiến thắng”. Chưa ra mắt sản phẩm mới sau khi trở lại, nhưng ca sĩ Hoàng Hải đã tham gia nhiều sự kiện âm nhạc lớn nhỏ và nhận được sự yêu thích của công chúng.

 

Ca sĩ Lê Việt Anh được khán giả yêu mến bởi chất giọng ấm áp, ngọt ngào. Anh tốt nghiệp thủ khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, đoạt giải Nhì nhạc nhẹ Sao Mai 2011, giải ca sĩ xuất sắc nhất do khán giả bình chọn ở Sao Mai điểm hẹn 2012 và có hàng loạt bản hit được khán giả yêu thích như: Tình nhân, Mây… Năm 2019, nam ca sĩ có liveshow Ước nguyện phù sa đánh dấu 10 năm ca hát. Sau MV Điều tuyệt vời nhất cuối năm 2020, ca sĩ Lê Việt Anh vắng bóng làng nhạc, cũng là khoảng thời gian sân khấu trầm lắng vì dịch Covid-19.

Sự trở lại mạnh mẽ của các ca sĩ Việt sau thời gian vắng bóng

Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang facebook cá nhân, Lê Việt Anh chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mang tên: “Khung trời khác”. Đây hứa hẹn là một sản phẩm âm nhạc mới mẻ. Bởi tuy vẫn là âm nhạc Đỗ Bảo nhưng sẽ được phối khí mới hoàn toàn. Theo tiết lộ, ekip thực hiện sản phẩm này là một ekip hoàn toàn mới, trẻ và táo bạo tham gia từ khâu biên tập, hòa âm phối khí, thu âm, đến thiết kế hình ảnh, phát hành…

Quay trở lại lợi thế hơn xưa, hy vọng trong thời gian tới, khán giả sẽ được đón nhận nhiều hơn nữa những tác phẩm nghệ thuật chất lượng.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img