Tuesday, April 30, 2024

BABYMONSTER lập kỷ lục về doanh số cho album đầu tay

BABYMONSTER chính thức trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop tẩu tán nhiều album đầu tay nhất trong tuần đầu tiên phát hành.

BABYMONSTER lập kỷ lục về doanh số cho album đầu tay

 

YG Entertainment thông báo mini album đầu tay của BABYMONSTER mang tên Babymons7er đã bán được hơn 401.000 bản trong tuần đầu tiên phát hành. Con số này đánh dấu doanh số album đầu tay tuần đầu cao nhất đối với một nhóm nhạc nữ trong lịch sử K-Pop.

Chỉ một tuần trước đó, ILLIT là nhóm nắm giữ kỷ lục này với 380.056 bản. Tuy vậy, BABYMONSTER đã vượt lên và trở thành người dẫn đầu về số lượng album tiêu thụ trong tuần đầu đối với một nhóm nhạc nữ mới ra mắt. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng đối với 7 cô gái của YG, đặc biệt là khi âm nhạc của nhóm kể từ ra mắt luôn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dự đoán của YG, con số doanh số tuần đầu có thể sẽ cao hơn nữa nếu tính cả lượng album xuất khẩu ra quốc tế.

Hiện album đầu tay của BABYMONSTER cũng đã lọt top trên BXH iTunes. Trong khi đó, ca khúc chủ để Sheesh đứng ở vị trí 69 trên BXH Top bài hát hàng ngày toàn cầu trên Spotify. Đây cũng là thứ hạng cao nhất đối với một nhóm nhạc nữ K-Pop trong năm nay.

Mini album đầu tay lần này đánh dấu sự xuất hiện đầy đủ cả 7 thành viên, bao gồm “nòng cốt” Ahyeon. Sự trở lại của Ahyeon nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi nữ thần tượng được coi là “tiểu Jennie” và có khả năng tiến xa hơn trong tương lai.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img