Tuesday, April 30, 2024

J Hope phá kỷ lục của chính mình với album “Hope on the Street Vol 1”

Mặc dù đang ở trong quân ngũ nhưng J-Hope thành viên của BTS vẫn liên tục xác lập những kỷ lục mới khiến người hâm mộ vô cùng tự hào.

J Hope phá kỷ lục của chính mình với album “Hope on the Street Vol 1”

 

Hope on the Street Vol 1, album phát hành ngày 29/3, đã đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Billboard 200, với 44.000 bản được bán ra trong tuần đầu phát hành. Đây là thành tích tốt nhất mà nam thần tượng xác lập được. Trước đó album đầu tay Jack in the Box đã đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng album của Mỹ vào năm 2023. Điều này đã giúp J-Hope trở thành ca sĩ solo K-pop đầu tiên và duy nhất có hai sản phẩm âm nhạc liên tiếp lọt vào Top 10 của Billboard 200.

J Hope phá kỷ lục của chính mình với album “Hope on the Street Vol 1”

J-Hope kể lại cuộc gặp gỡ với các vũ công trong loạt phim tài liệu Hope on the Street (Ảnh: Kpoppost)

Nam ca sĩ cũng đã lập kỷ lục cho chính mình trên các bảng xếp hạng của Anh. Hope on the Street Vol 1 đứng ở vị trí thứ 38 trên Bảng xếp hạng Album chính thức trong tuần đầu tiên ra mắt. Đây là thứ hạng cao nhất của J-Hope đánh bại album đầu tiên Jack in the Box (2022) hạ cánh ở vị trí thứ 67. 

Hope on the Street Vol 1 đã miêu tả một cách chân thực đam mê cũng như cội nguồn nghệ thuật của J-Hope với nền tảng là nhảy đường phố. Album gồm sáu ca khúc với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ khách mời như: Gaeko, Yoon Mirae, Jungkook, Benny Blanco và Chic’s Nile Rodgers.

J-Hope đã tham gia viết lời cho toàn bộ các ca khúc trong album này.

J Hope phá kỷ lục của chính mình với album “Hope on the Street Vol 1”

Hậu trường làm phim (Ảnh: Bangtan)

Album được phát hành cùng với loạt phim tài liệu dài sáu tập, Hope on the Street, kể về cuộc gặp gỡ của J-Hope với các vũ công đường phố đầy cảm hứng ở những thành phố mà anh ấy từng đi qua. Đi kèm theo đó là một sự kiện miễn phí được tổ chức từ ngày 30/3 đến 5/4, nơi các fan hâm mộ có thể tụ tập để ăn mừng việc ra mắt album và loạt phim tài liệu của J-Hope.

Khu vực tổ chức sự kiện bao gồm 3 tầng. Tầng 1 tái hiện lại phòng thu của J Hope và trưng bày các video tập luyện vũ đạo của nam thần tượng trong thời gian còn là thành viên của một nhóm nhảy và cả khi nổi tiếng với BTS. Tầng 2 giới thiệu các sản phẩm trong dự án lần này và tầng 3 là nơi khách tham quan có thể tập nhảy theo ca khúc chủ đề Neuron.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img