Tuesday, April 30, 2024

Like Crazy của Jimin (BTS) – Ca khúc tiếng Hàn vượt mốc 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất Spotify

“Like Crazy” của Jimin đã chính thức gia nhập câu lạc bộ những bài hát tỷ lượt nghe trên Spotify.

Like Crazy của Jimin (BTS) - Ca khúc tiếng Hàn vượt mốc 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất Spotify

 

Spotify thông báo ca khúc solo đầu tay của Jimin – thành viên nhóm nhạc đình đám BTS – mang tên Like Crazy đã vượt qua mốc 1 tỷ lượt phát trực tuyến trên nền tảng này, chính thức góp mặt trong câu lạc bộ tỷ lượt nghe. 

Cũng theo Spotify, đây là ca khúc tiếng Hàn đầu tiên của một nghệ sĩ solo đạt được cột mốc mơ ước. Chưa dừng lại ở đó, Like Crazy chỉ mất 377 ngày để làm được điều này, tức là Jimin đã trở thành nghệ sĩ sở hữu ca khúc tiếng Hàn vượt mốc 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trong lịch sử nền tảng trực tuyến này. 

Đây không phải thành tích đầu tiên mà Jimin đạt được với ca khúc solo. Vào cuối năm 2023, Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) đã ghi nhận Like Crazy đạt chứng nhận Bạch kim khi vượt mốc 1 triệu bản tiêu thụ tại thị trường Mỹ.

Ở thời điểm ra mắt album đầu tay FACE vào tháng 3, thành viên nhóm nhạc BTS đã giành vị trí á quân trên BXH Billboard 200, trong khi đó, đĩa đơn của nam thần tượng đứng vững ở vị trí đầu bảng trên BXH Billboard Hot 100. Thành tích cũng đánh dấu lần đầu tiên một nghệ sĩ solo K-Pop đạt tới thành tựu này.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img