Tuesday, April 30, 2024

Tại Mỹ, bạn có thể mang theo thuốc lá điện tử lên máy bay không?

Được biết tại Mỹ, hành khách không được phép sử dụng hoặc sạc các thiết bị hút thuốc lá điện tử trên máy bay vì chúng có thể gây nguy hiểm.

Tại Mỹ, bạn có thể mang theo thuốc lá điện tử lên máy bay không?

 

Tại Mỹ, bạn có thể mang theo thuốc lá điện tử lên máy bay không?

(Ảnh: María Alconada Brooks/The Washington Post)

Theo báo cáo từ Cục hàng không Liên bang Mỹ (FAA), các thiết bị hút thuốc lá điện tử chứa pin lithium là nguyên nhân hàng đầu gây ra khói, cháy và các sự cố về nhiệt độ cao trên máy bay trong năm 2022. 

Do có thể gây ra nguy hiểm cho chuyến bay, nên tại quốc gia này, các hãng hàng không không cho phép hành khách để những thiết bị hút thuốc lá điện tử trong hành lý ký gửi và phải đặt trong hành lý xách tay. 

FAA cũng cho biết thêm, loại pin lithium trong thiết bị hút thuốc lá điện tử không được vượt quá định mức 100Wh và khối lượng của pin lithium kim loại phải nhỏ hơn 2g. Ngoài ra, thuốc lá điện tử mang theo trong chuyến bay cũng không được chứa cần sa, ngoại trừ trường hợp chứa ít hơn 0,3% hợp chất THC (tính theo trọng lượng ở dạng khô).  

Nếu bạn đang đi du lịch thì cũng chỉ được phép mang theo các loại thuốc lá điện tử với lượng chất lỏng bên trong từ 21ml trở xuống. Tuy nhiên, khi đang trên chuyến bay thì bạn không được phép hút thuốc lá điện tử. 

Bên cạnh đó, trước khi đi du lịch nước ngoài bạn hãy đảm bảo rằng điểm đến của mình không cấm thiết bị hút thuốc lá điện tử. Chẳng hạn, việc mang các thiết bị này vào Mexico là bất hợp pháp. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img