Tuesday, April 30, 2024

Xu hướng âm nhạc chữa lành

Gần đây, cụm từ “Âm nhạc chữa lành” thường xuyên được sử dụng, để chỉ những sản phẩm âm nhạc giúp người nghe cảm thấy thư giãn, giải toả căng thẳng.

Xu hướng âm nhạc chữa lành

 

Nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn loại hình âm nhạc này để gửi gắm những thông điệp tích cực tới cho cộng đồng, trong số đó phải kể đến nghệ sĩ Hà Lê cùng album mới mang tên: “Đơn sơ”, đánh dấu bước chuyển đặc biệt không chỉ trong âm nhạc mà còn trong cuộc sống của anh.

Album Đơn sơ là một hình ảnh khác của Hà Lê. Anh cho biết: “Ý tưởng thực hiện album bắt đầu từ trước khi mình lấy vợ, trong đợt dịch Covid – 19 hoành hành, mình không được ở cạnh gia đình, ở cạnh người thân của mình… và lúc đó mình biết trân quý hơn những giá trị của cuộc sống. Sau đó khi hết dịch thì mình quyết định lấy vợ và ra album”.

Xu hướng âm nhạc chữa lành
 

Cùng với nhạc sĩ Nguyễn Thanh Tùng và nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh, Hà Lê đã đưa vào album Đơn sơ 8 ca khúc, cũng chính là 8 lời tâm sự, 8 thông điệp ý nghĩa về gia đình, về cuộc sống. Album “Đơn sơ” gây chú ý với màu sắc âm nhạc chủ đạo là ballad, các ca khúc trong album có phần lời ấm áp, giản dị. Tuy nhiên, giai điệu phối vẫn mới lạ, phá cách, và không làm mất đi chất Hà Lê trong từng bài hát. Album còn có sự góp giọng của 2 nghệ sĩ: Dương Trần Nghĩa và Đỗ Tố Hoa.

[ĐÃ CẮT] Chuyển động 24h tối – 09/4/2024

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa chia sẻ: “Hoa rất bất ngờ vì Hoa là dòng nhạc thính phòng còn anh Hà Lê là rap, là pop… Nhưng khi làm việc cùng thì Hoa thấy anh Hà Lê rất khiêm nhường, rất đơn sơ và 2 anh em đã có một sự kết hợp ăn ý để mang đến cho khán giả sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất”.

Xu hướng âm nhạc chữa lành
 

Album Đơn sơ không chỉ đánh dấu một bước chuyển mình trong âm nhạc của Hà Lê, mà còn cho thấy sự thay đổi trong suy nghĩ, cảm xúc bên trong anh. Tuy nhiên, sau dự án này, nam nghệ sĩ vẫn ấp ủ nhiều dự định mới mẻ khác. Nghệ sĩ Hà Lê khẳng định: “Hà Lê sẽ không dừng lại ở đây và không phải sẽ theo đuổi con đường này mãi. Mình là một người nghệ sĩ, vì vậy mình vẫn sẽ tìm tòi để mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn nữa”.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img