Tuesday, April 30, 2024

Thành phố cổ này được bình chọn là địa điểm tuyệt vời nhất cho người du lịch một mình?

Praha, Cộng hòa Séc được đánh giá là nơi lý tưởng nhất dành cho khách đi du lịch một mình.

Thành phố cổ này được bình chọn là địa điểm tuyệt vời nhất cho người du lịch một mình?

 

Thành phố cổ này được bình chọn là địa điểm tuyệt vời nhất cho người du lịch một mình?

Ảnh: traveloffpath

Châu Âu vốn luôn được những người đi du lịch một mình đánh giá là nơi an toàn, thú vị và giàu văn hóa nhất. Trong đó nổi bật lên là thành phố Praha, Cộng hòa Séc với tỷ lệ tội phạm thấp và những trải nghiệm du lịch đặc biệt.

Thành phố an toàn

Praha được du khách đánh giá là một trong những thành phố an toàn nhất Châu Âu. Tỷ lệ tội phạm bạo lực trong thành phố được duy trì rất thấp, thường chỉ xảy ra một số vụ trộm cắp vặt. Bộ Ngoại giao Mỹ đã xếp Cộng hòa Séc vào mức độ tư vấn Cấp 1 (Level 1 advisory rating), mức xếp hạng thấp nhất hiện tại. Điều này có nghĩa đây là một quốc gia rất an toàn.

Ngoài ra, Praha từ lâu đã được biết đến là một trong những điểm đến có giá cả phải chăng nhất ở châu Âu. Mọi thứ bạn cần mua với tư cách khách du lịch đều có thể được tìm thấy với mức giá hợp lý nhất trong thành phố. Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, du khách ghé thăm Praha chỉ cần sử dụng khoảng 45-65 USD mỗi ngày nếu biết cách chi tiêu hợp lý. Một bữa trưa truyền thống tại nhà hàng địa phương sẽ chỉ có giá 5 USD. Giá trung bình của một lít bia là 3 USD, rẻ hơn giá một chai nước tại nhà hàng tính đến tháng 1 đầu năm nay. 

Có nhiều hoạt động trải nghiệm

Cho dù bạn có chuyến ghé thăm tới Praha dài hay ngắn, bạn sẽ không bao giờ phải băn khoăn mình nên làm gì hay đi đâu vì sẽ có rất nhiều các hoạt động và trải nghiệm thú vị.

Praha là một trong những thành phố lâu đời nhất châu Âu với kiến trúc cực kỳ đa dạng. Các điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố là Lâu đài Praha, Cầu Charles, Đồng hồ Thiên văn Phố Cổ và Giáo đường Do Thái Cũ-Mới. Đây là giáo đường Do Thái hoạt động lâu đời nhất ở Châu Âu cũng như là một trong những tòa nhà theo phong cách Gothic đầu tiên ở Praha.

Thành phố xã hội

Đi du lịch một mình không có nghĩa là bạn cô đơn. Đặc biệt, nếu bạn là người thích giao lưu, Praha sẽ là một nơi lý tưởng. Có vô số quán cà phê, quán bar và nhà hàng nằm rải rác khắp thành phố, bạn hoàn toàn có thể gặp gỡ và kết bạn với dân địa phương cũng như du khách tại đây.

Ngoài ra còn có Không gian nghệ thuật Muddum, nơi giúp bạn khám phá ra khả năng sáng tạo của bản thân và gặp gỡ những người bạn mới.

Praha cũng là một nơi dễ dàng di chuyển đối với khách đi du lịch một mình. Các phương tiện giao thông công cộng có giá rất hợp lý. Cộng hòa Séc còn là một quốc gia nhỏ về mặt địa lý nên bạn hoàn toàn có thể thực hiện các chuyến đi trong ngày để khám phá thêm về đất nước này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img