Tuesday, April 30, 2024

Ford Everest 2024 về Việt Nam, cắt bớt trang bị

Một số trang bị trên Ford Everest 2024 bị lược bỏ, khả năng vận hành không thay đổi, xe hiện đã có mặt tại Việt Nam.

 

Lô xe Ford Everest mới sản xuất trong năm 2024 đã được vận chuyển về các đại lý tại Việt Nam và chuẩn bị bàn giao tới tay khách hàng. Theo thông tin từ đại lý, lô xe mới có một số thay đổi nhẹ so với phiên bản sản xuất năm 2022 – 2023, thiết kế tổng thể không có sự khác biệt nào quá rõ ràng.

Ford Everest 2024 về Việt Nam, cắt bớt trang bị

Ford Everest 2024 không khác biệt thiết kế so với bản cũ

 

Cụ thể, các phiên bản mới của Everest cắt giảm thanh chống cũng như nắp đậy cho hộp dụng cụ sau cốp xe, mẫu SUV mới cũng sẽ không còn logo Turbo hoặc Bi-Turbo ở cạnh bên, logo 4×4 ở cốp sau và tháo bỏ lớp lót cao su trong khay đựng cốc. Ngoài ra 2 phiên bản cao cấp Ford Everest bản Titanium và Titanium+ sẽ lược bỏ tính năng đá cốp. Mặc dù vậy, cốp xe vẫn được trang bị cơ cấu đóng mở điện.

Bên cạnh đó, các lựa chọn màu sơn của Ford Everest cũng bị lược bỏ tùy chọn đỏ cam, bản Ambiente không còn màu nâu. Hai phiên bản Titanium và Titanium+ không còn tùy chọn nội thất màu nâu. 

Ford Everest 2024 về Việt Nam, cắt bớt trang bị

Giá bán của Everest 2024 không thay đổi

 

Dù bị lược bớt một số tính năng nhưng Ford Everest 2024 vẫn được bổ sung tính năng mới, nổi bật là hệ thống điều chỉnh đèn theo vùng (Zone Lighting). Tính năng này cho phép người dùng điều khiển việc bật/tắt các loại đèn như đèn chiếu sáng, đèn gương… thông qua màn hình giải trí tích hợp.

Theo thông tin tiết lộ từ các nhân viên kinh doanh, Ford Everest đang gặp khó khăn về nguồn cung sản phẩm. Hiện tại, lô xe mới sản xuất năm 2024 vẫn được bán đúng giá niêm yết. Tuy nhiên, trong thời gian tới, mẫu SUV cỡ D này có thể bị tăng giá nếu nhu cầu tiếp tục gia tăng.

Ford Everest 2024 về Việt Nam, cắt bớt trang bị

Nội thất có thêm tính năng điều khiển đèn chiếu sáng qua màn hình

 

Everest phiên bản Platinum và Wildtrak được trang bị động cơ dầu 2.0 lít Bi-Turbo đi kèm hộp số tự động 10 cấp trên phiên bản cao cấp nhất cho công suất tối đa 210 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian. Trong khi đó, các phiên bản còn lại của xe sử dụng động cơ dầu 2.0 lít Turbo và hộp số tự động 6 cấp, với sức mạnh 170 mã lực và 405 Nm mô-men xoắn.

Giá bán các phiên bản Ford Everest dao động 1,099 – 1,499 tỉ đồng, riêng phiên bản Platinum chưa công bố giá.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img