Saturday, May 4, 2024

Xe điện Vespa có bản độ cực chất, chỉ sản xuất 99 chiếc

Xe điện Vespa Electtrica được Mansory độ lại, sở hữu “dàn áo” với một số chi tiết làm từ sợi carbon, yên xe bọc da cùng, màu sơn lấy cảm hứng từ siêu phẩm Ferrari Spider Monaco Edition… và chỉ có 99 chiếc trên thế giới.

 

Nhắc đến hãng độ Mansory và Monaco Edition, nhiều người đam mê xe hơi thường hình dung về một chiếc siêu xe hào nhoáng được độ lại với màu sắc “không đụng hàng” đi kèm các chi tiết bằng sợi carbon. Tuy nhiên, lần này Mansory khiến không ít người bất ngờ với bản độ xe điện Vespa Electtrica Monaco Editon.

Mẫu xe điện Vespa được hãng độ Mansory độ lại bắt nguồn cảm hứng lấy từ siêu phẩm Mansory Ferrari 458 Spider Monaco Edition ra mắt từ năm 2012, với phần đầu xe lấy cảm hứng từ Enzo.

Xe điện Vespa có bản độ cực chất, chỉ sản xuất 99 chiếc

Xe điện Vespa được hãng độ Mansory độ lại bắt nguồn cảm hứng lấy từ siêu phẩm Mansory Ferrari 458 Spider Monaco Edition

 

Vespa Electtrica vốn là chiếc xe tay ga chạy hoàn toàn bằng điện, đáp ứng nhu cầu di chuyển trong đô thị hơn là hiệu suất cao. Tuy nhiên, qua bàn tay của hãng độ Mansory, Vespa Electtrica Monaco Editon hoàn toàn lột xác với diện mạo hầm hố, phong cách vốn chỉ thấy trên những chiếc siêu xe.

Rủ bỏ vẻ ngoài thời trang, thanh lịch vốn có Vespa Elettrica Monaco Edition khoác lên mình dàn áo với nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, như chắn bùn trước, ốp bên hông với các khe thông gió giả, ốp gương, mặt nạ và đường viền bao quanh đèn.

Xe điện Vespa có bản độ cực chất, chỉ sản xuất 99 chiếc

Vespa Elettrica Monaco Edition khoác lên mình dàn áo với nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon

 

Yên xe liền khối, được bọc da thật với những đường chỉ khâu chéo, gợi nhớ đến ghế ngồi trên những chiếc xe độ của Mansory. Cách phối màu thân xe Vespa Elettrica Monaco Edition được lấy cảm hứng từ Monaco, với đồ họa màu đỏ và trắng phối trên nhiều chi tiết. Ngoài ra, biểu tượng truyền thống của Piaggio và Vespa đã được thay thế bằng nhãn hiệu Mansory.

Thay đổi diện mạo nhưng Vespa Elettrica Monaco Edition vẫn sử dụng mô-tơ điện như tiêu chuẩn, cho công suất 5 mã lực, giúp xe đạt tốc độ tối đa 70 km/giờ. Mô-tơ điện đi kèm gói pin lithium-ion 4,2 kWh, cho phạm vi hoạt động 100 km với một lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy pin khoảng 4 giờ bằng ổ cắm 220V.

Xe điện Vespa có bản độ cực chất, chỉ sản xuất 99 chiếc

Vespa Elettrica Monaco Edition chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc

 

Một phần tạo nên sự đặc biệt cho Vespa Elettrica Monaco Edition là phiên bản này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 99 chiếc, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img