Tuesday, April 30, 2024

Phương Thanh lần đầu hát cùng Mono, Lân Nhã

Phương Thanh sẽ tổ chức 3 liveshow trong năm 2024 với sự góp mặt của các thế hệ ca sĩ. Chị cũng thử nghiệm nhiều ý tưởng mới trong lần tái xuất này.

Phương Thanh lần đầu hát cùng Mono, Lân Nhã

 

Liveshow Đoá hồng gai là sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ca sĩ có chất giọng khàn đặc biệt Phương Thanh. Hình ảnh “đoá hồng gai” vừa mang vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ vừa thể hiện sự gai góc, cá tính, mạnh mẽ. Điều này cũng tương đồng với cá tính mạnh mẽ và nguồn năng lượng luôn rực cháy của Phương Thanh. Thông qua câu chuyện âm nhạc, Phương Thanh mong muốn kết nối những tâm hồn với nhau. Danh sách ca sĩ tham gia và những ca khúc sẽ được làm mới trong chương trình này hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ.

Phương Thanh lần đầu hát cùng Mono, Lân Nhã

Phương Thanh và Síu Black thân thiết từ nhiều năm qua.

Giọng ca Giã từ dĩ vãng chia sẻ, một ca sĩ có “hot” hay không thì phải có ngọn lửa trên sân khấu, nếu không đủ lửa thì không thể làm gì. Trong 10 năm qua, vì nhiều lý do riêng, chị đã tự dập tắt ngọn lửa của mình để chờ cơ hội. Đến nay, khi cảm thấy thích hợp, Phương Thanh đã tự tin trở lại.

Liveshow Đoá hồng gai sẽ được tổ chức đầu tiên tại Hà Nội vì nữ ca sĩ tin rằng trong năm Giáp Thìn mà làm đêm nhạc ở đất Thăng Long sẽ là khởi đầu tốt đẹp. Sau đó, ekip sẽ tiếp tục diễn ở Hạ Long và TP Hồ Chí Minh.

Phương Thanh lần đầu hát cùng Mono, Lân Nhã

Đêm diễn đầu tiên của liveshow Đóa hồng gai của Phương Thanh sẽ diễn ra lúc 20h ngày 25/5 tại nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội.

Chuỗi liveshow này có sự góp mặt của những người bạn thân thiết cùng thời với Phương Thanh như Bằng Kiều, Siu Black, Lam Trường, Đan Trường… Họ là những cặp song ca ăn ý trên sân khấu với hàng loạt ca khúc nổi bật thập niên 2000 là Trái tim không ngủ yên, Em về tinh khôi, Ngọn lửa cao nguyên, Ly cà phê Ban Mê… Đặc biệt Phương Thanh đã xin phép quản lý ca sĩ Hồ Ngọc Hà để chị hát cùng đàn chị Siu Black ca khúc Cô đơn trên sofa nhằm mang lại cảm xúc mới cho khán giả.

Ngoài ra còn có ba gương mặt gây bất ngờ cho công chúng sẽ xuất hiện trong liveshow là Lân Nhã, Hà Lê và MONO. Tuy là tân binh làng nhạc nhưng âm nhạc của MONO luôn được Phương Thanh chú ý và lắng nghe. Khi MONO ra mắt ca khúc Wating for you, giọng ca sinh năm 1973 đã từng hát lại dưới phiên bản rock. Chính vì thế, nhiều người tò mò chờ đợi màn “song kiếm hợp bích” của hai cô trò – hai thế hệ nghệ sỹ cách nhau hai thập kỷ.

Ca sĩ Lân Nhã với giọng ca trữ tình ballad sẽ xuất hiện trong liveshow của Phương Thanh cũng là điều khán giả chờ đợi. Hai ca sĩ gặp gỡ từ năm 2010 khi Phương Thanh đóng phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Tuy ít có dịp xuất hiện chung nhưng Lân Nhã thường gọi đàn chị là “má” một cách quý mến.

Liveshow Đóa hồng gai cũng có ca khúc mới mang tên Song song của Phương Thanh sẽ được chính thức ra mắt khán giả trong vài ngày tới.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img