Tuesday, April 30, 2024

Sao nhí võ thuật Thích Tiểu Long không đóng phim vẫn giàu sụ, giờ là “phú ông” 35000 tỷ

Ngôi sao nổi tiếng một thời giờ đã là ông chủ giàu sang.

Thích Tiểu Long từng là ngôi sao võ thuật nhí được khán giả thế hệ 8X, đầu 9X yêu mến. Với diễn xuất tự nhiên, khả năng võ thuật thiên bẩm, anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với loạt phim như Thiếu lâm hùng phong, Tân Ô Long viện, Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên,… 

Sinh ra trong gia đình có truyền thống võ học, Thích Tiểu Long được đào tạo bài bản và sớm bén duyên với những vai diễn trong các bộ phim võ thuật. Mới 14 tuổi, anh chàng đã có 12 bộ phim chiếu rạp. Năm 15 tuổi, dù được các nhà làm phim săn đón nhưng Thích Tiểu Long quyết định sang Mỹ du học để rèn luyện bản thân hơn. Theo nhiều nguồn tin, tài sản của Thích Tiểu Long đã nhanh chóng chạm mốc 100 triệu nhân dân tệ nhờ những dự án phim thành công thời niên thiếu. 

Sao nhí võ thuật Thích Tiểu Long không đóng phim vẫn giàu sụ, giờ là "phú ông" 35000 tỷ

Sao nhí Thích Tiểu Long giờ đã trưởng thành và giàu có.

Ở tuổi 36, Thích Tiểu Long không còn tham gia đóng phim võ thuật vì hào quang đã mai một dần. Anh đã không còn những tác phẩm gây tiếng vang như ngày xưa. Tuy nhiên, cuộc sống của anh lại không hề chật vật và thiếu thốn. Bởi lẽ, ngôi sao nhí một thời xuất thân trong một gia đình giàu có. Khi trưởng thành, Thích Tiểu Long thay bố tiếp quản hệ thống trường dạy võ cùng nhiều công ty đa lĩnh vực, với giá trị thừa kế lên đến 1,4 tỷ USD (gần 35.000 tỷ đồng).

Vốn là người tài giỏi lại thừa hưởng khả năng kinh doanh của gia đình nên Thích Tiểu Long đã trở thành một ông chủ ăn nên làm ra. Theo truyền thông xứ Trung, Thích Tiểu Long đang đứng tên 9 công ty và hai trường võ, sở hữu chuỗi rạp chiếu phim lớn nhất tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Mọi hoạt động kinh doanh của anh đều đang phát triển, nhờ vậy mà khối tài sản người đàn ông này tích lũy được ngày càng tăng lên theo thời gian. 

Sao nhí võ thuật Thích Tiểu Long không đóng phim vẫn giàu sụ, giờ là "phú ông" 35000 tỷ

Anh hiện đảm nhận công việc kinh doanh của gia đình.

Anh hiện đã yên bề gia thất nhưng giấu kín người vợ của mình. Được biết, vợ nam diễn viên tên là Trương Phán Phán, làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, cô có vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt thanh tú. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã có một người con chung.

Họ từng được trông thấy cùng nhau đi du lịch. Cặp đôi cùng con đầu lòng đang sống trong căn biệt thự xa hoa và Thích Tiểu Long từng nhiều lần sử dụng chiếc xe hơi sang trọng có giá 37 tỷ đồng để chở vợ con ra ngoài. Bên cạnh đó, ngôi sao nhí một thời cũng sở hữu bộ sưu tập xe hơi đồ sộ nhưng không được tiết lộ kỹ trên truyền thông. 

Sao nhí một thời này còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ thời thượng, có phong cách ăn mặc trẻ trung. Ở độ tuổi U40, Thích Tiểu Long ngày càng điển trai, vạm vỡ hơn. Ngoài đời, anh có sở thích chơi thể thao, nhất là chơi golf. Cuộc sống của Thích Tiểu Long đúng chuẩn phú ông thường thấy trên màn ảnh nhỏ.

Sao nhí võ thuật Thích Tiểu Long không đóng phim vẫn giàu sụ, giờ là "phú ông" 35000 tỷ

Cuộc sống của Thích Tiểu Long làm bao người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, anh còn nhiều lần tái hợp những bạn diễn năm xưa, tham gia các show truyền hình để chia sẻ kỷ niệm thời còn là sao nhí, khiến khán giả hoài niệm. Ngoài ra, anh cũng làm đạo diễn và nhà sản xuất phim để tiếp tục với con đường đam mê nghệ thuật trước kia.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img