Saturday, May 4, 2024

Người đàn ông đang nổi như cồn vì “hạ gục” hot girl xinh nhất Thái Lan là ai?

Người đàn ông này cũng sở hữu diện mạo nổi bật không kém.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam diễn viên Thái Lan Bright Vachirawit cùng hot girl nổi tiếng xứ sở chùa Vàng Nene tay trong tay tình tứ bên nhau. Cả hai được bắt gặp đang đi dạo phố và ăn uống cùng nhau tại Nhật Bản.

Tin tức hẹn hò của cặp đôi làng giải trí Thái Lan đã nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ ở Thái Lan, mà tin tức này còn lan rộng ra cả Trung Quốc và một số nước châu Á. Thậm chí, trong một thời điểm, hashtag về cặp đôi đã dẫn đầu bảng hot search mục giải trí trên mạng xã hội Weibo.

Người đàn ông đang nổi như cồn vì "hạ gục" hot girl xinh nhất Thái Lan là ai?

Hai ngôi sao nổi tiếng Thái Lan bị bắt gặp hẹn hò.

Người đàn ông đang nổi như cồn vì "hạ gục" hot girl xinh nhất Thái Lan là ai?

Cặp đôi đều nhận được sự quan tâm theo dõi đông đảo của người hâm mộ châu Á.

Vì sao cặp đôi này lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Nene (Pornnappan Pornpenpipat) sinh năm 1997, là diễn viên kiêm ca sĩ người Thái gốc Hoa. Cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, gương mặt thanh tú, đã tham gia nghệ thuật khi chỉ mới 15 tuổi. 

Năm 2018, Nene từng tham gia bộ phim điện ảnh Việt Nam Lật mặt: Ba chàng khuyết của đạo diễn Lý Hải. Hai năm sau, cô cũng gia nhập làng giải trí xứ Trung với chương trình truyền hình thực tế “Sáng tạo doanh”. Với vẻ đẹp và tài năng nổi bật, nhiều trang tin gọi cô là “hot girl đẹp nhất Thái Lan”. Chính vì thế, tin tức hẹn hò của hot girl này đã nhận về nhiều sự chú ý. 

Người đàn ông đang nổi như cồn vì "hạ gục" hot girl xinh nhất Thái Lan là ai?

Nene sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút.

Trong khi đó, nam diễn viên Bright Vachirawit cũng không hề kém cạnh bạn gái tin đồn của mình. Nam thần 26 tuổi này rất đa tài, không chỉ diễn xuất hay mà anh là còn ca sĩ, MC kiêm người mẫu nổi tiếng. Anh là người Thái Lan lai Mỹ và Trung nên có ngoại hình bảnh bao, vóc dáng cao ráo và gương mặt điển trai như tạc tượng. Nhờ vậy mà anh còn có biệt danh là “hoàng tử lai”. Bright Vachirawit trở nên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim “F4 Thailand: Boys Over Flowers”.

Dù cha mẹ ly hôn từ nhỏ nhưng anh được nuôi dạy bài bản trong môi trường đầy chất nghệ thuật. Chú anh hiện đang trở hữu trường nhạc và nam thần sinh năm 1997 này cũng có thể chơi được một số nhạc cụ như guitar, bass và trống. Không chỉ hoạt động nghệ thuật mà Bright đã cho ra mắt cửa hàng kinh doanh đầu tiên của mình với tên hiệu “Astro” vào cuối tháng 5/2020.

Người đàn ông đang nổi như cồn vì "hạ gục" hot girl xinh nhất Thái Lan là ai?

Anh sở hữu vẻ đẹp lai nổi bật.

Hiện anh là một trong những sao nam nổi tiếng nhất làng giải trí Thái Lan. Ngoài ra, Bright còn là gương mặt nổi bật với gu thời trang biến hóa theo nhiều phong cách vô cùng hiện đại. Trang Instagram của nam thần Thái Lan hiện có gần 19 triệu người theo dõi. Anh thường xuyên đăng những bức ảnh đầy phong cách, thời trang cá tính, nhận về nhiều lượt thích.

Nếu Bright Vachirawit cùng hot girl nổi tiếng thực sự hẹn hò thì họ đúng chuẩn cặp đôi “kim đồng ngọc nữ” của làng giải trí châu Á. Cả hai đều có ngoại hình nổi bật cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Hiện tại, các fan của họ đều mong nhận được sự phản hồi chính thức từ hai bên. 

Người đàn ông đang nổi như cồn vì "hạ gục" hot girl xinh nhất Thái Lan là ai?

Bright rất đa tài, được nhiều fan nữ hâm mộ. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img