Tuesday, April 30, 2024

Bản giới hạn Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của Honda SH150 Vetro có màu sơn lạ, xuất xưởng số lượng giới hạn tại Ý về Việt Nam thông qua một cửa hàng kinh doanh xe không chính hãng tại TP.HCM.

 

Gần 6 tháng sau khi Honda Motor tung ra thị trường và mở bán tại một số quốc gia ở châu Âu, phiên bản đặc biệt của dòng xe SH sản xuất với số lượng giới hạn mang tên Honda SH150 Vetro đã cập bến Việt Nam.

Bản giới hạn Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Honda SH150 Vetro xuất xưởng tại Ý với số lượng giới hạn 500 chiếc

 

Được chi nhánh của Honda sản xuất tại tại nhà máy ở Atessa (Ý), Honda SH Vetro 2024 có hai phiên bản SH125 Vetro và SH150 Vetro xuất xưởng với số lượng giới hạn 700 chiếc. Trong đó, có 200 chiếc Honda SH125i Vetro và 500 chiếc SH150i Vetro phân phối trên toàn cầu. Honda SH Vetro được các nhà thiết kế của hãng xe Nhật Bản lấy cảm hứng từ Honda Sky – xe tay ga 50 phân khối sản xuất tại nhà máy của hãng cũng tại nàh máy này, ra đời 1996.

Lô xe Honda SH Vetro 2024 đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam không phải do Honda Việt Nam đưa về phân phối mà thông qua một cửa hàng kinh doanh xe không chính hãng tại TP.HCM. Được biệt, hầu hết xe SH Vetro 2024 về Việt Nam lần này đều thuộc phiên bản SH150i Vetro nhập nguyên chiếc từ Ý.

Bản giới hạn Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Lô xe Honda SH Vetro 2024 đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam thông qua cửa hàng kinh doanh xe không chính hãng tại TP.HCM

 

Kiểu dáng phiên bản giới hạn Honda 150i Vetro vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Điểm nổi bật nhất trên phiên bản này ằnm ở thân xe màu xanh lá cây hoàn thiện bằng vật liệu đặc biệt, tạo hiệu ứng 3D giống thủy tinh. Trong tiếng Ý, Vetro có nghĩa là thủy tinh. Các chi tiết khác sử dụng tông màu đen tương phản, logo Honda màu trắng và tem SH màu bạc ở hai bên thân xe.

Bên cạnh đó, động cơ trang bị trên Honda 150i Vetro được tinh chỉnh giúp giảm 9,5% lượng khí thải CO2 ra môi trường và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5+. Phiên bản này cũng có sẵn màn hình LCD hiển thị thông tin vận hành, đèn LED, chìa khóa thông minh Smartkey, mâm đúc 16 inch, phanh đĩa trên cả hai bánh kết hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước…

Bản giới hạn Honda SH150 Vetro đầu tiên về Việt Nam

Đơn vị nhập khẩu Honda 150i Vetro về Việt Nam hiện chưa công bố giá bán

 

Khác với các phiên bản khác của dòng xe tay ga cao cấp này, Honda 150i Vetro thuộc diện “hàng hiếm”, bởi với 500 chiếc xuất xưởng, phân phối trên thế giới, không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu được chiếc xe này.

Đơn vị nhập khẩu Honda 150i Vetro về Việt Nam hiện chưa công bố giá bán. Tuy nhiên, với mức giá công bố tại thị trường châu Âu vào khoảng 3.999 bảng Anh (khoảng 118 triệu đồng), sau khi cộng thêm các khoản thuế phí, mức giá Honda 150i Vetro đến tay người mua có thể lên đến hơn 200 triệu đồng.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img