Tuesday, April 30, 2024

Lisa (BLACKPINK) ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ

Lisa đã ký hợp đồng với RCA Records, đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp âm nhạc sắp tới.

Công ty riêng LLOUD của Lisa – thành viên nhóm nhạc BLACKPINK – thông báo nữ thần tượng đã ký hợp đồng với hãng thu âm RCA Records. Thông tin này khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ và háo hức khi đây là hãng thu âm vô cùng nổi tiếng tại Mỹ và có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng từng hợp tác chung như Britney Spears, SZA, Doja Cat, Miley Cyrus, Latto, Shakira…

Sự hợp tác mới giữa Lisa và RCA hứa hẹn sẽ mở ra con đường mới cho tài năng âm nhạc của “em út” nhà BLACKPINK. Sự hợp tác này cũng được kỳ vọng thúc đẩy sự nghiệp của cô tại thị trường Mỹ.

Lisa (BLACKPINK) ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ

(Ảnh: LLOUD)

Bên cạnh đó, LLOUD cũng thông báo ra mắt trang web mới nhằm cập nhật về những dự án tiếp theo của Lisa. Ngoài ra, những thông tin về các sản phẩm âm nhạc tiếp theo của ngôi sao K-Pop hợp tác với hãng thu âm nước Mỹ cũng sẽ được công ty đăng tải để thông báo cho những người hâm mộ.

Kể từ sau khi ngừng hợp đồng cá nhân với YG và thành lập công ty riêng, thành viên BLACKPINK trở nên vô cùng bận rộn với những hoạt động mới. Những người hâm mộ kỳ vọng sẽ được thấy sự bùng nổ hơn nữa của cô với tư cách nghệ sĩ solo trong tương lai.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img