Tuesday, April 30, 2024

LE SSERAFIM bị chỉ trích nặng nề vì hát live quá tệ tại Coachella 2024

Mặc dù màn trình diễn vô cùng hoành tráng nhưng LE SSERAFIM vẫn bị chỉ trích do thiếu kỹ năng hát.

LE SSERAFIM bị chỉ trích nặng nề vì hát live quá tệ tại Coachella 2024

 

LE SSERAFIM hiện đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi trình diễn tại một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất nước Mỹ, đó là lễ hội Coachella. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi, nhóm nhạc thế hệ 4 bị chỉ trích thậm tệ vì khả năng hát live của mình.

Sau khi những video biểu diễn của nhóm được đăng tải trên mạng xã hội, khán giả đã bày tỏ sự thất vọng của mình. Giọng của các thành viên đều quá chói, thậm chí nhiều đoạn còn vỡ giọng, lệch tông khiến màn trình diễn trở nên vô cùng khó nghe. Nhiều khán giả Hàn Quốc bày tỏ sự thất vọng và xấu hổ khi LE SSERAFIM là một nhóm nhạc K-Pop nhưng chưa thể truyền tải năng lượng tích cực của âm nhạc Hàn Quốc trên sân khấu quốc tế.

LE SSERAFIM bị chỉ trích nặng nề vì hát live quá tệ tại Coachella 2024

(Ảnh: Natt Lim/Getty Images)

Về kỹ năng biểu diễn, dù thường được đánh giá là một nhóm nhạc có vũ đạo đẹp mắt nhưng trên sân khấu Coachella, nhóm lại không thể hiện quá tốt. Một trong những nguyên nhân được khán giả đưa ra là do nhóm lần này phải hát live, do đó không thể tập trung cho vũ đạo của mình.

Mặc dù nhận về hàng loạt chỉ trích nhưng Source Music trực thuộc HYBE đã đưa ra thông báo rằng khán giả tận hưởng màn trình diễn của LE SSERAFIM. “Nhóm đã hoàn thành xuất sắc sân khấu ra mắt tại Coachella. Khán giả đã tận hưởng buổi diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình”, công ty cho biết.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img