Saturday, May 4, 2024

Bất ngờ bến đỗ mơ ước của HLV Zidane, không phải là Bayern Munich

Theo tờ Mail Sport (Anh), HLV Zidane trên thực tế đang ‘theo dõi tình hình ở sân Old Trafford’ để có thể thay HLV Erik ten Hag dẫn dắt CLB M.U, không phải đã chọn đến Bayern Munich như tin tức mới đây.

 

“Các tin tức từ báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ HLV Zidane chỉ còn cách một bước chân để nhận lời dẫn dắt CLB Bayern Munich. Nhưng thực tế, cựu danh thủ người Pháp này chỉ muốn chờ đợi cơ hội dẫn dắt CLB M.U hơn. Ông ấy đang theo dõi sát tình hình và diễn biến ở sân Old Trafford”, tờ Mail Sport cho biết, ngày 20.4.

Bất ngờ bến đỗ mơ ước của HLV Zidane, không phải là Bayern Munich

HLV Zidane chờ cơ hội dẫn dắt M.U, chưa chọn Bayern Munich

AFP

Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết: “HLV Zidane vẫn hết sức dè dặt về việc sẽ ký hợp đồng với Bayern Munich. Lý do, cuộc sống ở xứ Bavaria được cho là không thích hợp và khả năng tiếng Đức của nhà cầm quân này còn rất hạn chế. Điều này sẽ mở cơ hội cho CLB M.U, với vị chủ mới đồng sở hữu là tỉ phú Jim Ratcliffe rất muốn có HLV Zidane dẫn dắt “Quỷ đỏ” trong giai đoạn tái thiết từ mùa 2024 – 2025″.

“Khả năng nói tiếng Anh của HLV Zidane tốt hơn so với tiếng Đức. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng thích đến giải Ngoại hạng Anh và dẫn dắt CLB M.U hơn. Đó là mơ ước của ông ấy lâu nay”, tờ Mail Sport chia sẻ.

HLV Zidane cho đến nay trong sự nghiệp cầm quân chỉ mới dẫn dắt mỗi CLB Real Madrid trong 2 giai đoạn năm 2016 – 2018 và 2019 – 2021, đoạt 3 chức vô địch Champions League và 2 chức vô địch giải La Liga. Kể từ tháng 5.2021 đến nay, sau khi chia tay Real Madrid, HLV Zidane chưa trở lại làm việc dù liên tiếp được liên hệ đến dẫn dắt nhiều CLB tên tuổi và cả đội tuyển Pháp.

Thông tin mới nhất liên hệ HLV Zidane đã đồng ý dẫn dắt Bayern Munich từ tháng 6 năm nay hiện chưa được xác nhận. Đội bóng xứ Bavaria khẳng định sẽ không mời lại HLV Thomas Tuchel hiện tại, dù ông này đang đưa “Hùm xám” vào bán kết Champions League (gặp Real Madrid). Nhà cầm quân đội bóng này mong muốn ký hợp đồng là HLV Julian Nagelsmann, đã bất ngờ ký hợp đồng gia hạn dẫn dắt đội tuyển Đức đến hết World Cup 2026.

Bất ngờ bến đỗ mơ ước của HLV Zidane, không phải là Bayern Munich

HLV Erik ten Hag rất muốn ở lại tiếp CLB M.U, nhưng khả năng lớn sẽ bị thay thế bởi HLV Zidane

AFP

Do đó, từ tháng 6 tới, sẽ có nhiều băng ghế HLV các CLB hàng đầu sẽ trống người dẫn dắt, trong đó bao gồm CLB Bayern Munich (ở Đức) và Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh (HLV Klopp đã tuyên bố chia tay vào cuối mùa). Trong khi, HLV Erik ten Hag cố gắng trụ lại CLB M.U với ý định sẽ nỗ lực vô địch Cúp FA (vào bán kết gặp CLB Coventry thi đấu lúc 21 giờ 30 ngày 21.4).

“Tuy nhiên, tỉ phú Jim Ratcliffe vẫn muốn M.U thay đổi toàn diện. Ông ấy muốn có HLV Zidane như mơ ước và đang hy vọng nhà cầm quân này tiếp tục chờ đợi thời cơ, thay vì nhận lời đến Bayern Munich. Qua đó, sẽ tiếp quản vị trí từ HLV Erik ten Hag để dẫn dắt M.U từ mùa hè năm nay”, tờ Mail Sport tiết lộ.

Theo kênh ESPN, hiện không có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa HLV Zidane và Bayern Munich, do đó CLB M.U sẽ có cơ hội rất lớn để mời cựu danh thủ Pháp đến sân Old Trafford.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img