Friday, May 3, 2024

Messi rực sáng ghi cú đúp và kiến tạo, Inter Miami thắng ngược Nashville SC ngoạn mục

Sáng 21.4, Messi chinh phục CĐV Mỹ khi ghi cú đúp để có 7 bàn thắng trong 6 trận thi đấu cho Inter Miami tại giải MLS, góp công lớn trong chiến thắng trước đối thủ Nashville SC với tỷ số 3-1 để xây chắc ngôi đầu bảng.

 

Inter Miami thi đấu thiếu vắng hậu vệ chủ chốt Jordi Alba vì chấn thương để Franco Negri thay thế. Nhưng Franco Negri ngay phút thứ 2 đã báo hại đội nhà khi đá phản lưới nhà giúp Nashville SC sớm dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, Messi đã rực sáng đúng lúc giúp Inter Miami lật ngược thế cờ ngoạn mục.

Messi rực sáng ghi cú đúp và kiến tạo, Inter Miami thắng ngược Nashville SC ngoạn mục

Messi ghi cú đúp và góp 1 kiến tạo thành bàn trong chiến thắng của Inter Miami

CLB Inter Miami

Phút 11, trong pha phối hợp tấn công sắc nét đầu tiên giữa Messi và Suarez, để cuối cùng nỗ lực của Suarez thực hiện đường chuyền sau cú sút (của Messi) bị thủ môn đội Nashville SC cản phá, giúp Messi có lại cơ hội đệm bóng cận thành ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami. Đây là bàn thứ 6 của Messi tại giải MLS sau 6 trận, trong khi với Suarez là pha kiến tạo thứ 4 thành bàn sau 9 trận.

Cuối hiệp 1, Messi một lần nữa ghi dấu ấn với pha đá phạt góc hoàn hảo giúp tiền vệ kỳ cựu Sergio Busquets lên tham gia tấn công đánh đầu ghi bàn đầu tiên kể từ khi khoác áo Inter Miami, giúp đội nhà vượt lên dẫn lại 2-1.

Tuy nhiên, Inter Miami cũng phải trả giá khi tiền vệ tấn công xuất sắc Diego Gomez phải rời sân bằng cáng ở phút 38 vì chấn thương ở bàn chân phải, nhiều khả năng sẽ nghỉ dài hạn.

Trong hiệp 2, Messi và đồng đội thi đấu chặt chẽ kiểm soát trận đấu để bảo vệ thành quả. Trong khi những nỗ lực tìm bàn gỡ hòa của Nashville SC đều bất thành. 

Ở cuối trận, tiền vệ Leo Afonso vào thay Diego Gomez trong hiệp 1, bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhờ đó, Messi thực hiện quả sút phạt đền đầu tiên kể từ World Cup 2022, dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Inter Miami.

Messi rực sáng ghi cú đúp và kiến tạo, Inter Miami thắng ngược Nashville SC ngoạn mục

Messi tiếp tục chinh phục CĐV Mỹ

CLB Inter Miami

Với 7 bàn thắng sau 6 trận tại giải MLS và có 6 kiến tạo thành bàn, Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên đóng góp số bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất trong 6 trận đầu tiên tại giải đấu này kể từ khi cầu thủ Joao Plata thực hiện năm 2016 cho CLB Real Salt Lake.

Trận thắng thứ 2 liên tiếp ở giải MLS cũng giúp Inter Miami xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng khu vực miền Đông, với 18 điểm sau 5 thắng, 3 hòa và 2 thua.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img