Friday, May 3, 2024

Thiếu niên tỏa sáng: Đông Nhi xúc động nói về mẹ

Đông Nhi xuất hiện trong tập mới nhất chương trình Thiếu niên tỏa sáng với vai trò nghệ sĩ khách mời.

Vị khách mời đặc biệt của chương trình Thiếu niên tỏa sáng tuần này là ca sĩ Đông Nhi. Nữ ca sĩ mang tới cho khán giả ca khúc Khi con là mẹ. Đông Nhi đã có những chia sẻ từ bản thân cô sau khi lắng nghe lời tâm sự của những nhân vật trong chương trình.

Thiếu niên tỏa sáng: Đông Nhi xúc động nói về mẹ
 

Thiếu niên tỏa sáng: Đông Nhi xúc động nói về mẹ
 

“Thực sự trong chúng ta ở đây, không chỉ riêng về Nhi, ai cũng sẽ có tình cảm vô cùng đặc biệt, thiêng liêng đối với mẹ của mình. Cứ nhắc về mẹ là chúng ta lại có gì đó nghẹn trong lòng. Cảm xúc ấy không có từ ngữ nào hay lời nói nào diễn tả được tình cảm đó hết. Nhi nghĩ các bạn đang ở trong độ tuổi bắt đầu bước dần ra thế giới bên ngoài. Chúng ta có suy nghĩ riêng, định kiến riêng của mình. Nếu các bạn mở lòng mình ra, đặt mình vào bản thân mẹ của mình, chúng ta sẽ hiểu vì sao mẹ lại có lo lắng đó với bản thân mình”, cô nói.

Nữ ca sĩ hy vọng ca khúc nói trên sẽ dành tặng các bạn học sinh để các bạn hiểu thêm tấm lòng của mẹ nhiều hơn: “Chúng ta hãy yêu thương mẹ như cách mẹ đã yêu thương chúng ta”. Câu nói ấy khiến các bạn học sinh rưng rưng, vỗ tay không ngừng.

Thiếu niên tỏa sáng: Đông Nhi xúc động nói về mẹ

Huỳnh Quốc Đông – lớp 11A1, trường THPT Nguyễn Hiền

Bên cạnh sự xuất hiện của Đông Nhi, Thiếu niên tỏa sáng tuần này tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều câu chuyện xúc động. Điển hình như câu chuyện của nam sinh Huỳnh Quốc Đông – lớp 11A1, trường THPT Nguyễn Hiền. Quốc Đông từng “chiến tranh lạnh” với ba chỉ vì thói đua đòi, rồi bừng tỉnh nhận ra lỗi lầm trong một khoảnh khắc.

“Mình thấy trong lớp có bạn chơi ghita, được khen nhiều quá nên cũng về xin ba mẹ mua cho một cây ghita. Mình nói với ba – Con muốn theo đuổi âm nhạc. Ba mua cho con một cây ghita nhé. Năm 2018, mình học lớp 8 và cây ghita đó có giá trị 7-8 triệu đồng. Thu nhập kinh tế nhà mình không đủ đáp ứng” – Quốc Đông kể lại – “Lúc đó mình giận dỗi, tỏ thái độ 1 tuần. Sau đó ba đành mua tạm cây 1 triệu. Nhưng chứ dừng lại ở đó, 3-4 tháng sau mình lại thấy bạn trong lớp có cây ghita điện, phát ra tiếng hay. Mình lại hướng cái đua đòi lên, nói với ba – Ba ơi! Giờ con lại thấy cây ghita này không hợp với con nữa, con muốn cây ghi ta cắm dây điện vào”.

Quốc Đông từng tránh mặt ba, lạnh nhạt với mẹ suốt một tháng. Trong một lần vô tình biết được trường hợp giống mình, Quốc Đông đã hiểu ra vấn đề. “Ba với mình cũng tìm cách mở lời, hỏi han nhau. Từ đó mọi thứ êm dịu, thân thiết hơn. Giờ mình dần thấy xích gần lại nhau hơn”, nam sinh nói.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img