Saturday, May 4, 2024

Trạm cứu hộ trái tim: Mẹ Mến ra tay xử ngay “trà xanh” An Nhiên

Vốn thuộc trường phái hành động quyết liệt, bà Mến có lẽ sẽ không thể để An Nhiên được sống yên ổn.

Hình ảnh bà Mến (Thu Hương) xuất hiện ở nhà bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) và tuyên bố sẽ xử lý tiểu tam An Nhiên (Lương Thu Trang) đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, phân cảnh này sẽ sớm xuất hiện trong bộ phim Trạm cứu hộ trái tim.

Trạm cứu hộ trái tim: Mẹ Mến ra tay xử ngay "trà xanh" An Nhiên
 

Cụ thể, sau khi biết việc xảy ra với gia đình bà Hạ Lan, nhất là với Ngân Hà, bà Mến đã ngay lập tức tới nhà bạn. Mỹ Đình vì tố An Nhiên là tiểu tam nên bị khóa tài khoản mạng xã hội. Bà Mến lại chỉ thấy bà Hạ Lan bình tĩnh nói chuyện như mọi lần nên càng sốt ruột.

Kết lại, mẹ Mỹ Đình đã tuyên bố: “Bà cứ xử nó về mặt tinh thần đi, còn con Mến này sẽ cho nó nếm nỗi đau thể xác”. Vốn thuộc trường phái hành động quyết liệt, có lẽ bà Mến sẽ thực sự ra tay với An Nhiên, tương tự với cách bà xử lý “chạn vương” của nhà mình.

Trạm cứu hộ trái tim: Mẹ Mến ra tay xử ngay "trà xanh" An Nhiên
 

Trạm cứu hộ trái tim: Mẹ Mến ra tay xử ngay "trà xanh" An Nhiên
 

Về phía bà Hạ Lan, sau khi nghe bà bạn “tâm sự”, bà đã quyết định ra tay giúp con gái xử lý tiểu tam. Bà Lan tới tận cơ quan của An Nhiên để vạch mặt cô ta phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, suy đồi về đạo đức, khiến An Nhiên tím mày tím mặt.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img