Monday, May 6, 2024

Khám phá một mùa hè đầy hứng khởi tại trại hè Scots English 2024

Trại hè song ngữ “Discover Summer In The Happy Land” của Scots English với chương trình học tập và hoạt động ngoại khóa bổ ích, được thiết kế dành riêng cho 2 nhóm tuổi: 4-6 và 7-10, là hành trình để con thỏa sức khám phá một mùa hè đúng nghĩa, giúp con thăng hạng khả năng ngôn ngữ, rèn luyện trí tuệ cảm xúc và hình thành bộ kỹ năng của tương lai.

Một mùa hè đầy trải nghiệm, khám phá

Thấu hiểu những mong đợi của con và ba mẹ về một mùa hè đúng nghĩa, Scots English cho ra mắt chương trình hè đặc biệt mang tên “Discover Summer In The Happy Land”, được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục giàu kinh nghiệm của Scots English.

Đây sẽ là một mùa hè để con được thỏa sức khám phá bản thân và khám phá thế giới thông qua các hoạt động thí nghiệm, dự án học tập, các buổi dã ngoại, trải nghiệm thực tế đa dạng và phong phú, giúp con cân bằng giữa hai yếu tố “học tập” và “trải nghiệm” để con bứt phá bản thân cả về kiến thức, kỹ năng và vốn sống.

Khám phá một mùa hè đầy hứng khởi tại trại hè Scots English 2024- Ảnh 1.

Khởi động mùa hè kỳ thú cùng trại hè song ngữ Discover Summer In The Happy Land. Ảnh: Scots English

Xuyên suốt 4 tuần học của trại hè, con được tìm hiểu về thế giới Tự nhiên đầy mới lạ, khám phá các hoạt động Văn hóa – Lễ hội đặc sắc trên khắp thế giới, cùng tỏa sáng phong cách với tuần lễ Thời trang – Fashion Week, hay thỏa trí tò mò về Đại dương sâu thẳm…

Đặc biệt, kết thúc trại hè, các con sẽ được tham gia Hội thao tổng kết Summer Camp quy mô toàn hệ thống. Hội thao sẽ là ngày hội để con được tham gia vào các hoạt động thể thao năng động, vui nhộn và vô cùng ý nghĩa. Đây chính là “trạm sạc năng lượng” để các con bứt phá bản thân, tự tin bước vào một năm học mới đầy hứng khởi.

Thăng hạng ngôn ngữ

Là một trong những Hệ thống trung tâm đào tạo và luyện thi tiếng Anh chuẩn Cambridge hàng đầu Việt Nam, trại hè song ngữ tại Scots English được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục anh ngữ giàu kinh nghiệm, mang đến cho các con cơ hội phát triển toàn diện kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết một cách bài bản và chuyên sâu.

Tại trại hè, con được đắm mình trong môi trường tiếng Anh toàn bộ các buổi sáng trong tuần cùng đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài, giúp các con nâng cao khả năng giao tiếp và phản xạ tiếng Anh một cách tự nhiên và linh hoạt.

Khám phá một mùa hè đầy hứng khởi tại trại hè Scots English 2024- Ảnh 2.

Học viên được “tắm ngôn ngữ” để hình thành phản xạ tiếng Anh tự nhiên nhất. Ảnh: Scots English

Cùng với chương trình học ưu việt, Trại hè tại Scots English còn tạo môi trường học tập đa dạng và kích thích sự hứng khởi thông qua các phương pháp giảng dạy được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, như: Phương pháp học VAK (Học thông qua Nghe – Nhìn – Vận động); Game – based learning (Học thông qua trò chơi); Phương pháp CLIL (Phương pháp học tích hợp nội dung và ngôn ngữ) tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp trong các tình huống khác nhau.

Trang bị bộ kỹ năng của công dân thế kỷ 21

Thông qua mô hình học lấy trẻ làm trung tâm cùng các phương pháp học hiện đại như học qua dự án, học qua trò chơi, phương pháp học tích hợp… con được làm chủ quá trình học tập từ đó rèn luyện và hình thành các kỹ năng quan trọng của công dân thế kỷ 21 như: Kỹ năng giao tiếp, hợp tác, sáng tạo, tư duy phản biện, làm chủ công nghệ, tự hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng đam mê học tập.

Khám phá một mùa hè đầy hứng khởi tại trại hè Scots English 2024- Ảnh 3.

Học viên được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị. Ảnh: Scots English

Bên cạnh đó, con được tham gia lớp học Kỹ năng xuyên suốt các buổi chiều trong tuần từ các chuyên gia đào tạo kỹ năng chuyên sâu, giúp con thấu hiểu bản thân và những người xung quanh từ đó giúp con phát triển trí tuệ cảm xúc, rèn luyện kỹ năng sống, hình thành các thói quen tốt như: Kỹ năng kiểm soát cảm xúc, Kỹ năng ứng xử lịch sự, Kỹ năng tự phục vụ, Kỹ năng bảo vệ bản thân trước các tình huống nguy hiểm…

Trẻ nhỏ học hỏi, trưởng thành từng ngày từ chính những hoạt động trải nghiệm thực tế. Ba mẹ đừng bỏ lỡ Trại hè “Discover Summer In The Happy Land” tại Scots English để con có một mùa hè thật ý nghĩa và bứt phá bản thân.

Trại hè song ngữ “Discover Summer In The Happy Land” là giải pháp tối ưu để giải quyết những trăn trở của phụ huynh trong mùa hè này mà vẫn đảm bảo con có những trải nghiệm hạnh phúc. Đặc biệt, Scots English dành tặng học bổng lên đến 30% và những phần quà hấp dẫn dành cho những cha mẹ đăng ký sớm.

Mời cha mẹ xem chi tiết chương tại:


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img