Monday, May 6, 2024

Vòng 33 LALIGA EA Sports: ”Kền kền trắng” băng băng về đích

SCTV giới thiệu các trận đấu tâm điểm vòng 33 LALIGA EA SPORTS độc quyền trên kênh thể thao SCTV và ứng dụng SCTV Online: Real Sociedad – Real Madrid, Atletico Madrid – Athletic Bilbao, Real Betis – Sevilla, Barcelona – Valencia…

Vòng 33 LALIGA EA Sports: “Kền kền trắng” băng băng về đích 
 
vong-33-laliga-ea-sports-ken-ken-trang-bang-bang-ve-dich
(Real Sociedad – Real Madrid, 02h00 ngày 27/04, trực tiếp trên SCTV15)
 
 
 
Sau khi bắn hạ Barcelona tại Santiago Bernabeu, Real Madrid nới rộng khoảng cách với đại kình địch lên 11 điểm. Thầy trò Carlo Ancelotti sẽ quyết tâm giành thêm thật nhiều chiến thắng để sớm tiến đến ngai vàng. Thành trì tiếp theo mà họ cần phá vỡ là Reale Arena, nơi Real Sociedad đang run rẩy chờ đợi. Ba điểm tại xứ Basque cũng sẽ giúp Real Madrid thêm hưng phấn trước khi đối đầu “Hùm xám” Bayern Munich tại bán kết Champions League. Real Sociedad đã không thắng trong 2 trận gần nhất dù đối thủ chỉ là Almeria và Getafe, những đội bóng thậm chí không còn động lực thi đấu. Vậy nên thật khó để tin rằng đội quân của HLV Imanol Alguacil có thể ngăn cản “bầy kền kền” vào cuối tuần này.
 
Vòng 33 LALIGA EA Sports: Tất cả vì tấm vé Champions League
 
vong-33-laliga-ea-sports-ken-ken-trang-bang-bang-ve-dich
(Atletico Madrid – Athletic Bilbao, 02h00 ngày 28/04, trực tiếp trên SCTV15)
 
Thất bại bẽ bàng trước Deportivo Alaves đã đẩy Atletico Madrid vào thế khó. Los Colchoneros vẫn đang đứng thứ tư, nhưng chỉ hơn Athletic Bilbao 3 điểm. Cuối tuần này, Atletico Madrid phải tiếp đón “Bầy sư tử” tại Civitas Metropolitano. Athletic Bilbao đang gặp khó khăn, với chuỗi 3 trận không thắng liên tiếp. Tuy nhiên, nên nhớ rằng trong 3 cuộc chạm trán trực tiếp gần nhất, đội bóng xứ Basque đều giành chiến thắng, ghi đến 6 bàn vào lưới Atletico Madrid và không để đội quân của Diego Simeone chọc thủng lưới dù chỉ một lần. Liệu rằng lần này, đội bóng thủ đô có chấm dứt được chuỗi trận đáng quên? Hãy chờ xem.
 
Vòng 33 LALIGA EA Sports: EL GRAN DERBI THỜI LOẠN LẠC
 
vong-33-laliga-ea-sports-ken-ken-trang-bang-bang-ve-dich
(Real Betis – Sevilla, 02h00 ngày 29/04, trực tiếp trên SCTV15)
 
Real Betis đang đứng thứ 7, còn Sevilla đứng tận thứ 12. Nhìn vào màn trình diễn của hai đội trong mùa giải này, nhiều người hâm mộ sẽ rất thất vọng. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ rất khác khi cả hai bước vào trận El Gran Derbi, nơi một chiến thắng không chỉ mang ý nghĩa 3 điểm mà còn là cả niềm kiêu hãnh tại xứ Andalucia. Trước khi hành quân đến sân Benito Villamarin, Sevilla đang có phong độ cao, với 3 chiến thắng liên tiếp. Đội chủ nhà cũng kịp làm nóng máy với 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận gần nhất. Sẽ chỉ có tối đa một đội được hưởng trọn niềm vui sau màn đọ sức trực tiếp vào cuối tuần. Hãy cùng xem, đó là đội bóng nào.
Vòng 33 LALIGA EA Sports: Tội nghiệp “Bầy dơi” đang mơ mộng 
 
vong-33-laliga-ea-sports-ken-ken-trang-bang-bang-ve-dich
(Barcelona – Valencia, 02h00 ngày 30/04, trực tiếp trên SCTV15)
 
Thất bại trước Real Madrid khiến Barcelona không còn nhiều hy vọng bảo vệ chức vô địch LALIGA. Blaugrana cũng đứng trước nguy cơ trắng tay trong mùa giải 2023/24. Thế nhưng, cuộc sống vẫn tiếp diễn và thầy trò Xavi Hernandez cần ngay lập tức đứng dậy, bắt đầu từ cuộc tiếp đón Valencia tại sân Olympic Lluis Companys. “Bầy dơi”, với một đội hình trẻ trung được dẫn dắt bởi HLV Ruben Baraja, vẫn đang mơ mộng về tấm vé dự cúp châu Âu sau nhiều năm vắng bóng. Tuy nhiên, việc giành 3 điểm tại xứ Catalan gần như là một nhiệm vụ bất khả thi khi đội chủ nhà đang bị tổn thương.
 

MỘT SỐ NỘI DUNG ĐẶC SẮC RIÊNG CÓ TRÊN TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV THÁNG 4/2024

SCTV9: 38 tập phim “Ninh An như mộng”, lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam, lúc 21h hàng ngày, từ 31/3/2024, trên kênh SCTV9. Dàn diễn viên tham gia trong phim: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Châu Tuấn Vĩ, Lưu Tá Ninh, Diệp Hy Nguyệt, Thang Mộng Giai, Trương Triệu Huy,…

Nội dung xoay quanh nhân vật Khương Tuyết Ninh (do Bạch Lộc đóng). Nàng từng là một người toan tính, lợi dụng nhiều người, thậm chí bất chấp thủ đoạn để lên ngôi hoàng hậu, nhưng khi đạt được mục đích thì gặp phải cảnh cung biến, đi đến đường cùng phải tự sát. Tuy nhiên, Khương Ninh (do Bạch Lộc đóng) – tác giả của tiểu thuyết “Ninh An như mộng”, người “nhào nặn” nên nhân vật Khương Tuyết Ninh, không hài lòng với kết cục này nên quyết định viết lại cuộc đời mới cho nhân vật.

SCTV9: 30 tập phim “Nghịch thiên kỳ án 2”, phát sóng độc quyền và đồng thời với TVB, vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên SCTV9, bắt đầu từ ngày 01/4/2024. Tiếp nối thành công từ phần 1, “Nghịch thiên kỳ án 2” trở lại với dàn diễn viên quen thuộc và tài năng: Trần Triển Bằng, Lâm Hạ Vy, Phùng Doanh Doanh, Huỳnh Trí Hiền, Tưởng Tổ Mạn, Phương Lực Thân, Lưu Bội Nguyệt, Trương Dĩnh Khang cùng các khách mời Lương Tiểu Băng, Trần Gia Huy, Mã Quốc Minh, Tôn Diệu Uy, Khương Đại Vệ, Viêm Minh Hy, Mạch Linh Linh…

SCTV14 – Bộ phim sitcom “Chuyện gì khó – Có má lo” giống như một xã hội thu nhỏ, gần gũi thân quen với người Sài Gòn. Trong khu xóm trọ đó có chất chứa đầy đủ những cung bậc cảm xúc của con người Sài Gòn điển hình và mỗi người sống ở đó đều có những câu chuyện, những bí mật riêng khó tỏ bày.

Bộ phim Chuyện gì khó – Có má lo có sự tham gia của dàn viễn viên thực lực: NSƯT Kim Phương, Lâm Vỹ Dạ, Quốc Trầm, Dương Cường, Tống Yến Nhi, Quỳnh Lý, Ngọc Lan, Hà Linh, Lê Huỳnh, Mai Chi… Với 60 tập phim, sitcom hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những cảnh quay và tình huống gần gũi, đủ mọi cung bậc của cuộc sống gói gọn trong khu xóm trọ. Phim được phát sóng vào lúc 19:45 từ ngày 05/4/2024 trên SCTV14 – Kênh Phim Việt của Truyền hình Cáp SCTV và App SCTV Online.

SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img