Monday, May 20, 2024

Phương thức xét tuyển nào có tỷ lệ chọi cao nhất?

Phần 2 chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến ‘Chọn ngành học cho tương lai: Chiến thuật lựa chọn các phương thức tuyển sinh sớm để tăng cơ hội trúng tuyển’ do Báo Thanh Niên tổ chức diễn ra vào lúc 15 giờ 30 chiều nay 7.5,

Chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến “Chọn ngành học cho tương lai: Chiến thuật lựa chọn các phương thức tuyển sinh sớm để tăng cơ hội trúng tuyển” sẽ mang đến cho thí sinh những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn phương thức xét tuyển.

Chương trình được phát trực tuyến tại các nền tảng: website thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien, kênh của Báo Thanh Niên trên YouTube và TikTok.

https://www.youtube.com/watch?v=kS6Qd47ZJyU

Tại đây, đại diện các trường ĐH sẽ chia sẻ về những phương thức xét tuyển đang được sử dụng tại trường mình năm 2024 và chỉ tiêu của từng phương thức. Bên cạnh đó là thông tin phương thức nào được thí sinh lựa chọn nhiều nhất và có tỷ lệ chọi cao nhất.

Các chuyên gia cũng sẽ lý giải về việc tại sao thí sinh được tạo cơ hội tối đa bằng cách có thể sử dụng nhiều phương thức để xét tuyển, thế nhưng trong những năm qua vẫn có những thí sinh không trúng tuyển vào đúng ngành học, trường học mình mong muốn.

Phương thức xét tuyển nào có tỷ lệ chọi cao nhất?

Học sinh lớp 12 đang trong giai đoạn đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đây cũng là thời điểm nhiều trường công bố xét tuyển bằng các phương thức xét tuyển sớm.

NHẬT THỊNH

Bên cạnh đó, đại diện các trường ĐH sẽ giải đáp rất nhiều thắc mắc xung quanh việc lựa chọn phương thức xét tuyển trong giai đoạn hiện nay: Vì sao các trường chia thành nhiều đợt xét tuyển? Mỗi đợt xét tuyển sẽ có chỉ tiêu và điểm chuẩn khác nhau? Càng về sau có phải chỉ tiêu càng ít đi?…

Từ đó, các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên quan trọng về “chiến thuật” chọn phương thức xét tuyển sớm để chắc suất vào ĐH, giảm áp lực lên kỳ thi tốt nghiệp THPT vào cuối tháng 6.

Tham gia tư vấn tại chương trình có các khách mời:

  • Thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Phụng, Phó giám đốc Trung tâm tuyển sinh và quan hệ doanh nghiệp Trường ĐH Tài chính-Marketing
  • Thạc sĩ Nguyễn Thị Xuân Dung, Giám đốc Trung tâm truyền thông Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
  • Thạc sĩ Trần Văn Trắng, Phó phòng tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn
  • Thạc sĩ Lưu Thị Lan Phương, Phó giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Văn Hiến

Bạn đọc quan tâm có thể đặt câu hỏi thông qua các kênh của Báo Thanh Niên để được giải đáp.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img