Monday, May 20, 2024

Hãi hùng tiệm bánh mỳ patê có dòi ở Thái Bình

Trong 3 suất patê nhân viên mang ra cho khách thì 2 suất patê có dòi bọ bò lúc nhúc khiến du khách kinh sợ. Nữ khách hàng từ chối nhận đồ thì nhân viên nói sẽ đổi cho khách miếng patê khác.

Ngày 9.5, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Chi cục trưởng Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Thái Bình, cho biết: “Tôi chưa nhận được thông tin về sự việc patê có dòi xảy ra tại quán bánh mỳ trên địa bàn. Chúng tôi sẽ chỉ đạo, phối hợp cùng anh em kiểm tra cụ thể vụ việc”.

Nhiều con dòi xuất hiện trong miếng patê

Nhiều con dòi xuất hiện trong miếng patê

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH VIDEO

Hãi hùng pa tê đầy dòi của tiệm bánh mì chảo ở Thái Bình

Trước đó, ngày hôm qua (8.5) trên một fanpage review món ngon ở Thái Bình xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh 3 suất patê chảo. Trong mỗi suất gồm có 1 miếng patê lớn, nước sốt, trứng ốp la, xúc xích… Đáng chú ý là có đến 2/3 miếng patê có dòi bọ bò lúc nhúc. Nữ khách hàng trong clip nói: “Thôi, các chị không ăn nữa đâu em ạ”. Đáp lại câu nói của khách hàng, nam nhân viên nói: “Để em đổi cho chị miếng patê khác”.

Bài viết xin lỗi của chủ quán trên Fanpage

Bài viết xin lỗi của chủ quán trên Fanpage

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ngay sau khi clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Tất cả các bình luận đều tỏ ra kinh hãi, đồng thời tỏ thái độ bức xúc về chất lượng món ăn của chủ quán. Nhiều người không ngại ngần cho biết sẽ tẩy chay không bao giờ quay trở lại quán.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, nơi xảy ra sự việc trên tại nhà hàng có tên Cột Điện Quán (địa chỉ tại Vincom plaza, đường Lý Bôn, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình).

Ngay trong ngày hôm qua (8.5), trên Fanpage Cột Điện Quán đã đăng tải một bài viết xin lỗi 3 nữ khách hàng trên. Nội dung bài xin lỗi như sau: “Xin chào mọi người, tớ là chủ quán bánh mì chảo. Trước tiên cho tớ gửi lời xin lỗi tới 3 bạn khách đã có trải nghiệm không tốt về quán và cho tớ gửi lời xin lỗi tới tất cả các khách hàng, các bạn bè, đối tác và mọi người vì đã để mọi người phải thấy tớ trong bài đăng này. Tớ thay mặt quán gửi lời xin lỗi tới 3 bạn và tất cả mọi người vì lỗi sai do quân của tớ gây ra làm ảnh hưởng tới mọi người”.

Bên cạnh đó, chủ quán cũng trình bày lý do xảy ra sự việc trên vì không quản lý sát sao. Patê quán sử dụng là patê đóng khuôn, sau khi làm xong sẽ được đóng khuôn và cấp đông ngay cho đến khi sử dụng mới lấy ra chế biến.

“Do đó, không bao giờ có tình trạng patê để lâu bên ngoài bị hỏng. Patê chỉ cần để bên ngoài 1 buổi thôi sẽ bị bở, bị vỡ không thể rán và không thành miếng để chảo được”, nội dung bài viết nêu.

Trong bài viết, chủ quán khẳng định patê của quán được nhập từ trên tổng của hệ thống BMC nên luôn được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, được kiểm định. Chủ quán nhận hoàn toàn lỗi sai về phía quán trong quá trình quản lý nhân viên và quản lý quán chưa tốt dẫn đến hậu quả trên. Người này cho biết đã xử phạt nặng nhân viên vì để sản phẩm của quán chưa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chủ quán sẽ thực hiện rà soát và cho làm vệ sinh, khử trùng khu bếp ăn cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, chủ quán cũng hứa hẹn sẽ đào tạo lại nhân viên và đưa ra các quy định vệ sinh để cải thiện.

Trong bài viết, chủ quán cho hay sẽ tạm thời dừng hoạt động từ ngày 8.5 đến ngày 12.5 để tổng vệ sinh quán ăn trước khi mở cửa trở lại.



Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img