Tuesday, May 21, 2024

Cà Mau: Bắt giam 2 bị can trộm két sắt nhà Phó bí thư TT.Rạch Gốc

Phòng CSHS Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt tạm giam 2 bị can trộm két sắt nhà Phó bí thư TT.Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển (Cà Mau),

Liên quan vụ trộm két sắt nhà Phó bí thư TT.Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển (Cà Mau), ngày 9.5, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Phòng CSHS Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Cà Mau: Bắt giam 2 bị can trộm két sắt nhà Phó bí thư TT.Rạch Gốc

2 bị can Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ bị bắt tạm giam vì trộm két sắt nhà Phó bí thư TT.Rạch Gốc

CACC

2 bị can Nguyễn Chí Thiện (38 tuổi) Danh Nhỏ (33 tuổi, cùng ngụ TT.Năm Căn, H.Năm Căn, Cà Mau), bị bắt tạm 4 tháng.

“Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an H.Ngọc Hiển, Phòng CSHS tiến hành khởi tố bị can xử lý theo thẩm quyền, vì tổng giá trị tài sản vụ trộm trên 600 triệu đồng”, nguồn tin trên cho biết thêm.

Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 22.4, ông T.M.K, Phó bí thư TT.Rạch Gốc đi làm. Sau đó, vợ ông là bà H.D.P khóa cửa nhà, qua nhà chị chồng chơi. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, bà P. về thì phát hiện cửa phía sau nhà và cửa phòng ngủ bị cạy khóa.

Khi kiểm tra, bà P. phát hiện két sắt để ở phòng ngủ chứa nhiều tài sản bị mất. Trình báo với cơ quan công an, bà P. cho biết tài sản trong két sắt gồm tiền, vàng… có tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Cà Mau: Bắt giam 2 bị can trộm két sắt nhà Phó bí thư TT.Rạch Gốc

Két sắt mà 2 bị can đục phá lấy tài sản và bỏ lại ở khu đất trống ở sân bay Năm Căn

CACC

Vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường và trích xuất các camera, công an xác định Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ là nghi phạm nên tập trung các mũi trinh sát truy xét. Ngay sau đó, Thiện và Danh Nhỏ được triệu tập để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Thiện và Danh Nhỏ thừa nhận hành vi đột nhập nhà vợ chồng ông K. trộm két sắt, rồi dùng võng bọc lại để chở đến khu đất trống tại sân bay Năm Căn đục phá, lấy tài sản. Cả hai lấy tiền mặt trộm được mua điện thoại, mua xe, mua đồng hồ, còn vàng chia ra gửi cho người thân cất giữ.

Ngoài ra, chiếc xe máy mà Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ sử dụng đi trộm là do Thiện lấy trộm của một người dân ở xã Tam Giang, H.Năm Căn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img